Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Chuyên viên chính/Chuyên viên Thu hồi nợ Trực tiếp
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
24/08/2019
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Thực hiện nhắc nợ trực tiếp, đôn đốc trực tiếp khách hàng bị quá hạn thanh toán, đảm bảo thu hồi nợ vay theo quy trình, quy định của TPBank
Gặp/ thuyết phục khách hàng để đảm bảo có cam kết trả nợ và theo dõi việc thực hiện cam kết theo đúng quy định của Ngân hàng/ quy định của Pháp luật
Xác minh các địa chỉ có liên quan đến khách hàng (nơi có hộ khẩu thường trú; nơi ở; nơi làm việc….); tiến hành làm việc với khách hàng theo quy định của Ngân hàng
Thu thập các thông tin khác/các tài liệu cần thiết đối với việc tác nghiệp với khách hàng để chuẩn bị các biện pháp thu hồi nợ khác quy định
Tuân thủ các chính sách và các quy định về thu hồi nợ của Ngân hàng, Quy định của Pháp luật
Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày, hàng tháng, hàng quý và hàng năm theo quy định
Gặp/ thuyết phục khách hàng để đảm bảo có cam kết trả nợ và theo dõi việc thực hiện cam kết theo đúng quy định của Ngân hàng/ quy định của Pháp luật
Xác minh các địa chỉ có liên quan đến khách hàng (nơi có hộ khẩu thường trú; nơi ở; nơi làm việc….); tiến hành làm việc với khách hàng theo quy định của Ngân hàng
Thu thập các thông tin khác/các tài liệu cần thiết đối với việc tác nghiệp với khách hàng để chuẩn bị các biện pháp thu hồi nợ khác quy định
Tuân thủ các chính sách và các quy định về thu hồi nợ của Ngân hàng, Quy định của Pháp luật
Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày, hàng tháng, hàng quý và hàng năm theo quy định
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, luật, cảnh sát, an ninh hoặc lĩnh vực liên quan.
Có tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan, có kiến thức tổng hợp về xử lý nợ ngân hàng.
Tác phong nhanh nhẹn, năng động, chuyên nghiệp, có kỹ năng thuyết phục và đàm phán
Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, có mối quan hệ với cơ quan bảo vệ pháp luật, có bằng lái xe
Ưu tiên ứng viên nam có chiều cao từ 168cm trở lên
Yêu cầu khác: sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
Có tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan, có kiến thức tổng hợp về xử lý nợ ngân hàng.
Tác phong nhanh nhẹn, năng động, chuyên nghiệp, có kỹ năng thuyết phục và đàm phán
Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, có mối quan hệ với cơ quan bảo vệ pháp luật, có bằng lái xe
Ưu tiên ứng viên nam có chiều cao từ 168cm trở lên
Yêu cầu khác: sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
Quyền lợi
Lương cạnh tranh.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cơ hội thăng tiến và chương trình đào tạo tốt.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cơ hội thăng tiến và chương trình đào tạo tốt.
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.