Công Ty Cổ Phần TC ADVISORS
Chuyên Viên Gọi Điện Nhắc Phí Và Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
30/03/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
7
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở cho khách hàng số tiền / phí cần đóng và thời hạn đóng theo data danh sách công ty cung cấp
- Hỗ trợ, kiểm tra, hướng dẫn, trả lời thắc mắc của khách hàng về việc nộp tiền, tình hình các hợp đồng bảo hiểm
- Cập nhật thông tin và lý do trễ hạn trên hệ thống đồng thời lưu ý khách hàng về các rủi ro, các khoản phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán
- Hướng dẫn các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi chi khách hàng
- Làm việc với Phòng giải quyết quyền lợi, phòng thanh toán của đối tác, cũng như tương tác thường xuyên với Thành viên và Khách hàng nhằm kịp thời thông báo trình trạng, các yêu cầu bổ túc chứng từ, thông báo kết quả quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng đảm bảo thời gian quy định;
- Kiểm soát và phản hồi với các phòng ban nghiệp vụ liên quan nhằm quản lý từng trường hợp giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ khi phát sinh đến khi kết thúc xong ca giải quyết quyền lợi;
- Kết hợp với bộ phận Trải nghiệm khách hàng cũng như các phòng ban khác của TCA để tạo ra trải nghiệm xuất sắc cho cả Thành viên và khách hàng khi có giải quyết quyền lợi qua TCA;
- Giải đáp thắc mắc cho Thành viên và Khách hàng các quyết định chi trả hoặc từ chối của Công ty bảo hiểm
- Hỗ trợ, kiểm tra, hướng dẫn, trả lời thắc mắc của khách hàng về việc nộp tiền, tình hình các hợp đồng bảo hiểm
- Cập nhật thông tin và lý do trễ hạn trên hệ thống đồng thời lưu ý khách hàng về các rủi ro, các khoản phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán
- Hướng dẫn các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi chi khách hàng
- Làm việc với Phòng giải quyết quyền lợi, phòng thanh toán của đối tác, cũng như tương tác thường xuyên với Thành viên và Khách hàng nhằm kịp thời thông báo trình trạng, các yêu cầu bổ túc chứng từ, thông báo kết quả quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng đảm bảo thời gian quy định;
- Kiểm soát và phản hồi với các phòng ban nghiệp vụ liên quan nhằm quản lý từng trường hợp giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ khi phát sinh đến khi kết thúc xong ca giải quyết quyền lợi;
- Kết hợp với bộ phận Trải nghiệm khách hàng cũng như các phòng ban khác của TCA để tạo ra trải nghiệm xuất sắc cho cả Thành viên và khách hàng khi có giải quyết quyền lợi qua TCA;
- Giải đáp thắc mắc cho Thành viên và Khách hàng các quyết định chi trả hoặc từ chối của Công ty bảo hiểm
Yêu cầu công việc
- Từng làm ở các vị trí Chăm sóc khách hàng hoặc Bán hàng qua điện thoại, ưu tiên các ứng viên có kiến thức về bảo hiểm
- Thành thạo tin học Văn phòng, làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Thích làm việc, giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe (không nói giọng vùng miền đặc trưng)
- Chịu khó, chuyên cần, làm việc trách nhiệm và độc lập
- Nắm rõ quy trình nghiệp vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
- Thành thạo tin học Văn phòng, làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Thích làm việc, giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe (không nói giọng vùng miền đặc trưng)
- Chịu khó, chuyên cần, làm việc trách nhiệm và độc lập
- Nắm rõ quy trình nghiệp vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Quyền lợi
- Mức lương Từ 6.000.000đ + Thưởng KPI từ 1tr - 3tr (theo năng lực hoặc cao hơn)
- Nghỉ phép 12 ngày / năm, Nghỉ phép hơn 5 ngày liên tục được cộng thêm 2 ngày phép, tăng phép theo năm kinh nghiệm lên đến 25 ngày phép / năm
- BHXH, BHYT,BHLD theo quy định của nhà nước
-Thẻ chăm sóc sức khỏe đặc biệt khi HĐLĐ 6 tháng
- Mỗi tháng được hỗ trợ kinh phí mua sách.
- Sinh nhật được nghỉ và có tiền mừng tuổi mới.
- Ngoài chế độ thai sản còn hưởng thêm mức hỗ trợ tương đương 4 tháng lương.
- Dịp lễ nào cũng có tiền mừng, lễ thiếu nhi, trung thu cũng có cho bé nữa.
- Quỹ từ thiện công ty trích ra khi nhân viên đi bộ rèn luyện sức khỏe.
- TEAMBUILDING BÁ ĐẠO hàng năm, WORK SHOP định kỳ theo từng bộ phận, ĐẠI TIỆC LỘNG LẪY CÔNG TY...
- Nghỉ phép 12 ngày / năm, Nghỉ phép hơn 5 ngày liên tục được cộng thêm 2 ngày phép, tăng phép theo năm kinh nghiệm lên đến 25 ngày phép / năm
- BHXH, BHYT,BHLD theo quy định của nhà nước
-Thẻ chăm sóc sức khỏe đặc biệt khi HĐLĐ 6 tháng
- Mỗi tháng được hỗ trợ kinh phí mua sách.
- Sinh nhật được nghỉ và có tiền mừng tuổi mới.
- Ngoài chế độ thai sản còn hưởng thêm mức hỗ trợ tương đương 4 tháng lương.
- Dịp lễ nào cũng có tiền mừng, lễ thiếu nhi, trung thu cũng có cho bé nữa.
- Quỹ từ thiện công ty trích ra khi nhân viên đi bộ rèn luyện sức khỏe.
- TEAMBUILDING BÁ ĐẠO hàng năm, WORK SHOP định kỳ theo từng bộ phận, ĐẠI TIỆC LỘNG LẪY CÔNG TY...
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần TC ADVISORS
Địa chỉ:TNR Tower Nguyễn Công Trứ, 180-192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
TC ADVISORS là công ty hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ - tư vấn tài chính - tốc độ tăng trưởng gấp 3-4 lần các công ty cùng ngành. TC Advisors có hệ thống trên khắp 63 tỉnh thành với hơn 20 văn phòng đại diện.
Với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ nước ngoài, TC Advisors áp dụng quy trình quản lý, vận hành công việc hiện đại, chuyên nghiệp, hợp tác với nhiều tập đoàn tài chính hàng đầu Việt Nam và mong muốn mang đến cho quý thành viên những cơ hội nghề nghiệp, nguồn thu nhập ổn định và lâu dài.
Với phương châm kinh doanh - với phương châm giúp 100% người Việt Nam có bảo hiểm nhân thọ.
Tầm nhìn: Chúng tôi hướng tới trở thành một công ty tư vấn quản lý tài chính hàng đầu trên thị trường Việt Nam.
Với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ nước ngoài, TC Advisors áp dụng quy trình quản lý, vận hành công việc hiện đại, chuyên nghiệp, hợp tác với nhiều tập đoàn tài chính hàng đầu Việt Nam và mong muốn mang đến cho quý thành viên những cơ hội nghề nghiệp, nguồn thu nhập ổn định và lâu dài.
Với phương châm kinh doanh - với phương châm giúp 100% người Việt Nam có bảo hiểm nhân thọ.
Tầm nhìn: Chúng tôi hướng tới trở thành một công ty tư vấn quản lý tài chính hàng đầu trên thị trường Việt Nam.