insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Cổ Phần Hà Nội - Hưng Yên

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tại Hà Nội

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

10/12/2019

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

- Soạn thảo các văn bản, quản lý công văn đi và đến
- Quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, cập nhật danh sách nhân sự. Tính lương hàng tháng.
- Hướng dẫn các thủ tục liên quan đến người lao động, hỗ trợ và giải quyết các thắc mắc của người lao động.
- Đóng BHXH và giải quyết các chế độ BHXH cho người lao động.
- Tuyển dụng kịp thời về chất lượng và số lượng nhân sự, đáp ứng nhu cầu nhân sự tại các bộ phận trong công ty
- Tham mưu, xây dựng và hiệu chỉnh, cải tiến các chính sách, quy trình, các hoạt động liên quan đến hành chánh, nhân sự
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác nhân sự: cơ cấu tổ chức (bố trí, thuyên chuyển, điều động, đề bạt, bổ nhiệm, cách chức, sa thải); văn hóa doanh nghiệp; tuyển dụng; đào tạo; đánh giá; chế độ lương thưởng; đãi ngộ…
- Xây dựng và triển khai thực hiện quy định, quy trình, quy chế tiền lương, quy chế khen thưởng - kỷ luật,.. cho phù hợp với từng thời kỳ.
- Giải quyết các công việc hành chính khác của Công ty.
- Ghi nhận xử lý các số liệu kế toán như: hoá đơn, phiếu thu, chi, phiếu nhập, xuất
- Lưu trữ các sổ sách, chứng từ kế toán đầy đủ theo đúng quy định chung & của văn phòng
- Trao đổi cụ thể công việc khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu các quy định liên quan đến Bộ luật Lao động
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt
- Hiểu biết công tác quản trị hành chính văn phòng
- Kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân lực

Quyền lợi

- Lương + Thưởng trung binh từ 7-10 tr hưởng theo năng lực ứng viên và được xét tăng lương theo khả năng làm việc.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Làm việc tại địa chị Số 18 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Hà Nội - Hưng Yên

Địa chỉ:
18 Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô:
10 - 150 người
- Công ty Cổ phần Hà Nội - Hưng Yên được thành lập vào năm 2005.​ ​Với hơn​ ​10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất​ theo đơn đặt hàng riêng mặt hàng​ nước uống tinh khiết đóng chai​ ​thương hiệu độc quyền Oblue ​​cho các nhà​ ​hàng, khách sạn cao cấp, tiêu chuẩn Quốc tế như: Khách sạn Sofitel​ ​Metropole, Khách sạn Melia, Khách sạn Interconnental, Khách sạn Pullman, khách sạn Hà Nội, khách sạn Hoà Bình, khách sạn Hilton, khách sạn Nhà hát Thăng Long... Những khách sạn hàng đầu với những khách hàng khó tính và vô cùng nghiêm ngặt đối với chất lượng sản phẩm.
​website : www.oblue.com.vn
- Đặc thù sản phẩm là làm mẫu nhãn chai riêng cho các khách sạn. Với hệ thống khách hàng hiện có là hơn 300 khách hàng mang thương hiệu riêng và là các khách hàng nổi tiếng.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group