Công Ty CP Dịch Vụ Và Thương Mại Việt Ngọc
Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp Tại Hà Nội
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
26/05/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực đảm bảo phục vụ kế hoạch
kinh doanh của Công ty.
2. Xây dựng quy chế lương thưởng, quy trình làm việc, biểu mẫu đánh giá, giám sát thực
hiện công việc,…Các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực
hiện các chế độ cho người lao động.
3. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy định về quản lý lao động cho Công ty và hướng dẫn,
giám sát việc chấp hành các quy định của Công ty.
4. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao
động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
5. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
6. Lập ngân sách nhân sự.
7. Tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty.
8. Tập hợp thông tin, kiểm tra tính chính xác và lập danh sách thanh toán tiền lương hàng
tháng; tiền thưởng cho CBNV Công ty.
9. Thực hiện việc khai báo tăng, giảm tham gia BHXH và thực hiện thanh toán các chế độ
BHXH của CBNV.
10. Đề xuất phương án và soạn thảo văn bản liên quan, hợp đồng ký với người lao động.
11. Cập nhật và quản lý thông tin, hồ sơ liên quan đến CBNV và phân loại hồ sơ, hợp đồng
và lưu trữ.
12. Hướng dẫn, theo dõi và tiến hành thực hiện thanh lý nghỉ việc cho CBNV.
13. Tham gia tổ chức các chương trình, các hoạt động nội bộ gắn kết CBNV Công ty.
14. Soạn thảo các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, văn bản thông báo,….theo
yêu cầu của công ty và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Địa điểm làm việc: Số nhà 6A, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
kinh doanh của Công ty.
2. Xây dựng quy chế lương thưởng, quy trình làm việc, biểu mẫu đánh giá, giám sát thực
hiện công việc,…Các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực
hiện các chế độ cho người lao động.
3. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy định về quản lý lao động cho Công ty và hướng dẫn,
giám sát việc chấp hành các quy định của Công ty.
4. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao
động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
5. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
6. Lập ngân sách nhân sự.
7. Tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty.
8. Tập hợp thông tin, kiểm tra tính chính xác và lập danh sách thanh toán tiền lương hàng
tháng; tiền thưởng cho CBNV Công ty.
9. Thực hiện việc khai báo tăng, giảm tham gia BHXH và thực hiện thanh toán các chế độ
BHXH của CBNV.
10. Đề xuất phương án và soạn thảo văn bản liên quan, hợp đồng ký với người lao động.
11. Cập nhật và quản lý thông tin, hồ sơ liên quan đến CBNV và phân loại hồ sơ, hợp đồng
và lưu trữ.
12. Hướng dẫn, theo dõi và tiến hành thực hiện thanh lý nghỉ việc cho CBNV.
13. Tham gia tổ chức các chương trình, các hoạt động nội bộ gắn kết CBNV Công ty.
14. Soạn thảo các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, văn bản thông báo,….theo
yêu cầu của công ty và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Địa điểm làm việc: Số nhà 6A, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, tinh tế, cẩn thận
- Trung thực, chủ động, sáng tạo và trách nhiệm trong công việc
- Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật.
- Từ 3 năm kinh nghiệm vị trí Hành chính nhân sự.
- Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng, có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, tinh tế, cẩn thận
- Trung thực, chủ động, sáng tạo và trách nhiệm trong công việc
- Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật.
- Từ 3 năm kinh nghiệm vị trí Hành chính nhân sự.
- Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng, có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc
Quyền lợi
+ Làm việc trong môi trường năng động, coi trọng văn hóa doanh nghiệp và phát huy
cao nhất tính sáng tạo của nhân viên
+ Mức thu nhập từ 8.000.000 / tháng đến 10.000.000 / tháng hoặc tùy theo năng lực có thể
trao đổi mức lương khi phỏng vấn;
+ Thưởng các dịp lễ Tết;
+ Thưởng hoàn thành kế hoạch 6 tháng, 1 năm;
+ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
+ Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước;
+ Được công ty đào tạo nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong công việc;
cao nhất tính sáng tạo của nhân viên
+ Mức thu nhập từ 8.000.000 / tháng đến 10.000.000 / tháng hoặc tùy theo năng lực có thể
trao đổi mức lương khi phỏng vấn;
+ Thưởng các dịp lễ Tết;
+ Thưởng hoàn thành kế hoạch 6 tháng, 1 năm;
+ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
+ Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước;
+ Được công ty đào tạo nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong công việc;
Chia sẻ
Công Ty CP Dịch Vụ Và Thương Mại Việt Ngọc
Địa chỉ:Số 6A, ngách 33, ngõ 214, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Trung tâm ngoại ngữ Việt Ngọc trực thuộc công ty CP Dịch vụ và Thương mại Việt Ngọc, hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật. Với phương châm nguồn nhân lực là những viên ngọc quý và sứ mệnh của đào tạo là tạo ra những viên ngọc quý ấy, Trung tâm chúng tôi không chỉ đơn thuần đào tạo tiếng Nhật trong sách vở mà còn chú trọng đến kỹ năng nghe nói, giao tiếp và định hướng cho học viên tác phong, lối sống cũng như văn hóa của người Nhật.