Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
07/06/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc checkin/checkout với khách hàng.
- Quản lý nhận đặt lịch trên điện thoại/website.
- Nói tiếng Anh trôi chảy, biết ngôn ngữ khác là lợi thế.
- Hỗ trợ khách hàng khi cần thiết (chào mừng khách hàng, nhận phản ánh, xử lý phản ánh của khách hàng, hỗ trợ các vấn đề khác...)
- Hỗ trợ các công việc báo trước (xác nhận sắp xếp chuyến đi, du lịch, nhận tin nhắn..)
- Ghi lại thông tin hoạt động hàng ngày của khách sạn
- Thường xuyên kiểm tra các khách sạn, đảm bảo thực thi tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe và sạch sẽ.
- Xử lý các vấn đề bảo trì khách sạn, thiếu nhân sự..
- Cộng tác với các đối tác ngoài như các nhà cung cấp, đại lý du lịch, tổ chức sự kiện..
- Đảm bảo các phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng, và đầy đủ trang thiết bị theo nhu cầu của khách hàng.
- Nhận các thông báo từ nhà chức trách khi có yêu cầu.
- Quản lý nhận đặt lịch trên điện thoại/website.
- Nói tiếng Anh trôi chảy, biết ngôn ngữ khác là lợi thế.
- Hỗ trợ khách hàng khi cần thiết (chào mừng khách hàng, nhận phản ánh, xử lý phản ánh của khách hàng, hỗ trợ các vấn đề khác...)
- Hỗ trợ các công việc báo trước (xác nhận sắp xếp chuyến đi, du lịch, nhận tin nhắn..)
- Ghi lại thông tin hoạt động hàng ngày của khách sạn
- Thường xuyên kiểm tra các khách sạn, đảm bảo thực thi tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe và sạch sẽ.
- Xử lý các vấn đề bảo trì khách sạn, thiếu nhân sự..
- Cộng tác với các đối tác ngoài như các nhà cung cấp, đại lý du lịch, tổ chức sự kiện..
- Đảm bảo các phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng, và đầy đủ trang thiết bị theo nhu cầu của khách hàng.
- Nhận các thông báo từ nhà chức trách khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Thân thiện, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp, tính cách hướng ngoại.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn là lợi thế, nhưng không bắt buộc
- Thái độ làm dịch vụ với khách hàng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý công việc tốt.
- Hiểu được nhu cầu của khách hàng, và có khả năng giao tiếp, xử lý với đa dạng khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn là lợi thế, nhưng không bắt buộc
- Thái độ làm dịch vụ với khách hàng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý công việc tốt.
- Hiểu được nhu cầu của khách hàng, và có khả năng giao tiếp, xử lý với đa dạng khách hàng.
Quyền lợi
- Lương từ 7- 12 triệu/ tháng
- Làm việc trong môi trường khởi nghiệp
- Cơ hội phát triển lớn
- Thưởng theo doanh thu
- Các chế độ bảo hiểm
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Làm việc trong môi trường khởi nghiệp
- Cơ hội phát triển lớn
- Thưởng theo doanh thu
- Các chế độ bảo hiểm
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Chia sẻ
S Otel
Địa chỉ:
33 Đốc Ngữ, Ba Đình Hà Nội
Quy mô:
Dưới 10 người
Ready to travel but on a tight budget? S makes IT easy with a new concept Otel. We understand that luxury does not have to come with a ‘H’uge price tag hence we took away the ‘H’ and created an Otel. S Otel is a budget startup designer hotel chain. We aim to cater to the Millennial crowd who appreciate design and comfort. At S, you can immerse yourself in a designer boutique hotel while sticking to your budget.