Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Kinh Doanh Icado
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
7 - 11 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
09/09/2022
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Chào khách , hướng dẫn khách tại các chi nhánh
- Hướng dẫn khách hàng về thủ tục, dịch vụ qua hotline (không sales)
- Data khách hàng được công ty cung cấp
- Mở hợp đồng vay cho khách hàng theo quy trình, nhập hệ thống
- Làm tại : 70 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ : 18 - 28 tuổi
- Nhanh nhẹn, siêng năng . Biết sử dụng máy tính có laptop cá nhân
- Chấp nhận các ứng viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm (sẽ được đào tạo từ đầu)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales, CSKH, bán hàng, tư vấn, call center
Quyền lợi
- Lương 7,000,000 - 11,000,000 + Thưởng
* Thời gian làm việc: (nghỉ trưa 1-1.5 tiếng)
- Thứ 2 - 6: từ 8h30 đến 18h30
- Thứ 7: từ 8h30 đến 12h ; Chủ nhật nghỉ
- Tham gia BHXH + ngày phép + hợp đồng đầy đủ theo quy định Nhà nước + du lịch/ party hàng năm
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Kinh Doanh Icado
Địa chỉ:472/53 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
First Digital Finance is the holding company for 2 amazing Fintech companies in the Philippines, incorporated in 2015. We are passionate about innovating and pushing the boundaries in providing financial innovations with clear benefits and purpose.
We are an assembly of experienced professionals with local and international experience in banking, consulting and technology.
Named as one of the Top 10 New Philippine Fintech Startups to Watch out for in 2019 by FinTech Singapore. We are in our 4th year of operations, our growth projectile is fueled by our amazing customers and our ability to disrupt and innovate within the fin-tech market. We are driven by excellent customer service and the truly amazing people who work for us. Our 2-year goal is 1 million happy customers.