insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

GLOBAL SAFE CORPORATION

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương :

5 - 7 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

12/03/2021

Thời gian thử việc

2 Tháng tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Chứng chỉ

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, thực hiện cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty.
- Theo dõi yêu cầu của khách hàng bảo đảm được các phòng ban khác xử lý.
- Trả lời các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Nhận hồ sơ chứng từ khách hàng gửi và xử lý xác nhận.
- Các hoạt động liên quan đến hành chính.
- Báo cáo kết quả làm việc hàng tuần.
- Thời gian làm việc 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. T7, CN, lễ tết nghỉ

Yêu cầu công việc

- Giọng nói chuẩn.
- Sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng.
- Nhanh nhẹn, năng động, cầu tiến.
- Có ngoại ngữ là 1 ưu thế.

Quyền lợi

- Lương, chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
- Thưởng lễ tết, KPI, lương 13.
- Du lịch trong, ngoài nước 1 lần hàng năm.
Chia sẻ

GLOBAL SAFE CORPORATION

Địa chỉ:
Số 4.09, Tầng 4, Toà nhà Kingston Residence, 146 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Q.Phú Nhuận

Quy mô:
10 - 150 người

Global Safe Corporation (GSC) was established in 2012 by members of VienthongA (a retail store chain mobile phone ranked second in VN) Chartis Insurance and Pier Insurance.
Main areas of activity are Insurance, finance, and real estate management.
We initially focused on developing and distributing insurance products for electronic devices. Objects are electronic retail chains. Hence, we have great experience in working with retailers.
At the same time, we have provided services of pre-paid claims for small-medium retailers and applied to individual customers’ needs. The electronic appliances were handled such as phones, tablets, laptops, televisions, refrigerators, and air conditioners.
In 2015, we provided claims services for Samsung devices including phones, tablets, and televisions.
In 2017, we formally participate in real estate management in accordance with the development of the roadmap. Understanding the importance of technology in management, we have invested in building management systems that operate on mobile devices.
With the advantage that the unit has a centralized complaint handling center, the system sends automatic notifications via email and messages, tracking application for each resident and board of management. We aim to provide the most financially transparent service.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img