insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Ô Tô Việt Phát

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Showroom Ô Tô

Mức lương :

5 - 7 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

07/11/2019

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Làm các công việc liên quan đến công tác Chăm sóc Khách hàng và làm hài lòng khách hàng.
- Goi điện thoại nhắc lịch bảo dưỡng, sửa chữa
- Thông báo các chương trình khuyến mại của công ty
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng, đại học.
- Có ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng, không có vấn đề về giọng nói (không nói ngọng, không nói tiếng địa phương...)
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.
- Tiếng Anh cơ bản, vi tính thành thạo.
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.

Quyền lợi

- Mức lương 5-7 triệu
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
- Được hưởng các chế độ thưởng nhân dịp Lễ, Tết, nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty.
Chia sẻ

Công Ty TNHH Ô Tô Việt Phát

Địa chỉ:
Km 14 + 600, quốc lộ 6, Ba La, Hà Đông, Hà Nội

Quy mô:
10 - 150 người

Vinh dự là một trong những đại lý ô tô Nissan đầu tiên tại Việt Nam, đại lý Nissan Hà Đông đã đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu. Với triết lý kinh doanh “Thành công bắt nguồn từ nội lực, sự tận tâm đem lại sự hài lòng cho khách hàng, xem khách hàng chính là bạn của mình”, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị ưu việt nhất về: chất lượng phục vụ, tiết kiệm thời gian, chi phí và chế độ phục vụ sau bán hàng theo tiêu chuẩn Nissan toàn cầu. Mục tiêu của chúng tôi là “mỗi khách hàng sẽ trở thành một người bạn thân thiết”

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img