Công Ty TNHH Ô Tô Việt Phát
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Showroom Ô Tô
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
07/11/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Goi điện thoại nhắc lịch bảo dưỡng, sửa chữa
- Thông báo các chương trình khuyến mại của công ty
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng, không có vấn đề về giọng nói (không nói ngọng, không nói tiếng địa phương...)
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.
- Tiếng Anh cơ bản, vi tính thành thạo.
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
- Được hưởng các chế độ thưởng nhân dịp Lễ, Tết, nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty.
Công Ty TNHH Ô Tô Việt Phát
Địa chỉ:Km 14 + 600, quốc lộ 6, Ba La, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Vinh dự là một trong những đại lý ô tô Nissan đầu tiên tại Việt Nam, đại lý Nissan Hà Đông đã đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu. Với triết lý kinh doanh “Thành công bắt nguồn từ nội lực, sự tận tâm đem lại sự hài lòng cho khách hàng, xem khách hàng chính là bạn của mình”, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị ưu việt nhất về: chất lượng phục vụ, tiết kiệm thời gian, chi phí và chế độ phục vụ sau bán hàng theo tiêu chuẩn Nissan toàn cầu. Mục tiêu của chúng tôi là “mỗi khách hàng sẽ trở thành một người bạn thân thiết”