vieclam24h

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH TM DV Ô Tô Nam Á

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2020

Lượt xem: 1,531 | Mã: NTD3120644 | Ngày làm mới: 23/03/2020

Mức lương: 7 – 10 triệu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 3

Địa điểm làm việc: TP.HCM, Bình Dương

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Tiếp nhận và xử lý thông tin đầu vào, khiếu nại của khách hàng, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến và thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Phối hợp cùng các bộ phận kinh doanh, marketing để đưa ra phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng toàn diện.
- Chủ động đề xuất và thực hiện các phương án chăm sóc khách hàng
- Khảo sát và đánh giá về mức độ hài lòng của khách hàng để báo cáo BGĐ và thảo luận để đưa ra quy trình chăm sóc hoàn thiện hơn.
- Đảm báo sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp theo tiêu chuẩn 5s tại khu vực phụ trách
- Đón chào khách hàng, phục vụ nước và các đồ dùng nhẹ cho khách hàng.
- Xin thông tin khách hàng cần và chuyển khách đến bộ phận chuyên môn.
- Giới thiệu hàng hóa và bán hàng thuộc khu vực phụ trách.
- Phụ trách thay đổi nhạc (âm thanh) và ánh sáng của cửa hàng.
- Theo dõi và ghi nhận lại lượng khách ra, vào và ý kiến của khách hàng vào Bảng theo dõi ý kiến khách hàng, báo cáo hàng ngày cho BGĐ
- Làm việc tại 1 trong 2 địa điểm:
+ Địa chỉ : Số 647 Đường Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
+ Chi nhánh : 2/8 khu phố đông, phường Vĩnh Phú, Tx Thuận An, Bình Dương
( gần ngã tư Bình Phước, quốc lộ 1A, giáp với Thủ Đức, Q.12)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Được đóng bảo hiểm và mọi quyền lợi theo quy định của Luật lao động.
- Hưởng lương cố định + thưởng doanh số
- Thưởng lễ tết, du lịch theo quy chế của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nâng cao kỹ năng toàn diện.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc

Yêu cầu khác

- Tuổi từ 22-30
- Sử dụng thành thạo vi tính
- Trung thực, nhiệt tình, khả năng làm việc độc lập, phối hợp nhóm tốt

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2020 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms My

Địa chỉ liên hệ

Số 647 đường Đại Lộ Bình Dương - Phường Hiệp Thành - Thành phố Thủ Dầu Một - Bình Dương.

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0911 737 529 Ms. Thu Thắm

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

Miền Nam:(028) 7108 2424

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0918 968 800 Ms. Phạm Hạnh

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0911 403 938 Ms. Diệu An

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424