Công Ty TNHH Wiin Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
08/07/2020
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua email, fanpage, điện thoại
• Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Địa chỉ làm việc: Tầng 8, tòa nhà văn phòng Viwaseen, đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
• Thành thạo tiếng anh, đặc biệt là nói - viết
Quyền lợi
• Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp
• Làm việc giờ hành chính 8h-12h và 13h30-17h30, nghỉ CN và các ngày lễ
• Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo Luật lao động hiện hành.
Công Ty TNHH Wiin Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 8, tòa nhà văn phòng Viwaseen, số 48 đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, VN
Quy mô:10 - 150 người
Wiin là công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực mobile app ở thị trường Hoa Kỳ. Tầm nhìn của công ty là trở thành một công ty kỳ lân. Để chinh phục ước mơ này, công ty xây dựng văn hóa với những giá trị cốt lõi sau :
1. Luôn luôn học hỏi và phát triển
Mọi quyết định và hành động của chúng tôi đều tập trung vào lợi ích của người dùng. Chúng tôi luôn lắng nghe, hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sự thành công của chúng tôi đo lường bởi sự hài lòng và trải nghiệm tốt của người dùng. Vì thế, chúng tôi không ngừng cải thiện sản phẩm và dịch vụ để phục vụ người dùng tốt hơn.
3. Luôn luôn học hỏi và phát triển
Chúng tôi cung cấp các cơ hội học tập và tích cực thúc đẩy văn hóa học tập trong Minu. Chúng tôi hiểu rằng thế giới ngoài kia đang thay đổi không ngừng, việc dậm chân tại chỗ đồng nghĩa là đang thụt lùi, chuẩn bị cho thất bại.
5. Đặt ra mục tiêu thách thức bản thân
Chúng tôi tạo ra những mục tiêu khó khăn, đẩy mình ra khỏi vùng thoải mái bởi chúng tôi biết rằng bằng cách vươn mình để đáp ứng các mục tiêu này, chúng tôi có thể tiến xa hơn mong đợi. Chúng tôi không sợ thất bại, nhưng sợ bỏ lỡ cơ hội để trở nên tốt hơn. Qua mỗi thách thức, chúng tôi mạnh mẽ và thông minh hơn.
2. Liên tục đổi mới và cải tiến
Chúng tôi không ngừng tìm kiếm và áp dụng những giải pháp sáng tạo để cải tiến sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi chấp nhận những thất bại trong thử nghiệm để cải thiện mọi thứ. Đối với chúng tôi, việc đổi mới không chỉ là một lựa chọn mà là điều bắt buộc để tiếp tục thành công trong tương lai.
4. Minh bạch và công bằng trong mọi hành động
Chúng tôi tin rằng mọi quyết định và hành động trong công việc nên được tiến hành một cách công khai, rõ ràng và công bằng. Mọi thông tin quan trọng được chia sẻ một cách minh bạch, không có sự giấu diếm hay biểu hiện của độc quyền thông tin. Quyết định được đưa ra dựa trên sự đánh giá khách quan và công bằng, không phân biệt hoặc thiên vị. Chúng tôi coi trọng sự công bằng và minh bạch như là nền móng tạo nên môi trường làm việc lý tưởng, tạo ra sự tôn trọng lẫn nhau và khích lệ sự hợp tác và tương tác tích cực trong tổ chức.
6. Thực thi hiệu quả và xuất sắc
Chúng tôi tận tâm và tận lực trong mọi nhiệm vụ, từ nhỏ nhất đến lớn nhất. Chúng tôi tập trung vào việc đạt được kết quả vượt trội, không chỉ đáp ứng mà thậm chí vượt xa kỳ vọng. Chúng tôi làm việc thông minh, tận dụng tối đa nguồn lực, để đảm bảo hiệu quả công việc. Mỗi quyết định và hành động của chúng tôi đều phản ánh lòng tận tụy và sự cống hiến cho sự xuất