Công Ty Cổ Phần Quản Lý và Vận Hành B-TEK
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
14/11/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Công ty Bave Tech cần tuyển Nhân Viên Chăm sóc khách hàng:
- Cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt triển khai phần mềm, đóng góp cải thiện hệ thống bằng cách ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các vấn đề phát sinh (nếu có)
- Phối hợp với những bộ phận khác để giải quyết vấn đề chung, đồng thời nhận nhiệm vụ khác từ quản lý để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
- Cụ thể công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt triển khai phần mềm, đóng góp cải thiện hệ thống bằng cách ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các vấn đề phát sinh (nếu có)
- Phối hợp với những bộ phận khác để giải quyết vấn đề chung, đồng thời nhận nhiệm vụ khác từ quản lý để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
- Cụ thể công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm với vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ kế toán
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm qua điện thoại hoặc có kinh nghiệm hỗ trợ triển khai, cài đặt phần mềm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt / tư vấn thông tin qua điện thoại tốt
- Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân
- Có laptop cá nhân.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm qua điện thoại hoặc có kinh nghiệm hỗ trợ triển khai, cài đặt phần mềm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt / tư vấn thông tin qua điện thoại tốt
- Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi
- Mức lương : Lương thỏa thuận xứng đáng với năng lực
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, liên hoan... cùng công ty
-Thưởng tết, thưởng các ngày lễ như 30/4, 1/5, 2/9...
- Thưởng dự án theo Chính sách của Công ty
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát công ty tổ chức hàng quý/năm
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8:30 AM – 5:30 PM hằng ngày) và 2 ngày thứ 7 một tháng.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, liên hoan... cùng công ty
-Thưởng tết, thưởng các ngày lễ như 30/4, 1/5, 2/9...
- Thưởng dự án theo Chính sách của Công ty
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát công ty tổ chức hàng quý/năm
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8:30 AM – 5:30 PM hằng ngày) và 2 ngày thứ 7 một tháng.
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Quản Lý và Vận Hành B-TEK
Địa chỉ:B2-19 Shophouse Hàm Nghi - Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
B-TEK Car Service hiện cung cấp dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp, hợp tác kỹ thuật với nhiều đối tác lớn trên thế giới Launch Tech, Autoland Scientech; sử dụng nhiều thiết bị hiện đại và các phụ tùng, vật tư của các hãng nổi tiếng với chất lượng cao và dịch vụ được bảo đảm nhất.
Đặc biệt, B-TEK là đối tác đầu tiên cung cấp dịch vụ \"Quick Service Online\" dành cho ô tô tại Việt Nam. Khách hàng có thể đặt lịch hẹn, thanh toán online đồng thời tham khảo đầy đủ các thông tin về quy trình bảo dưỡng, tiền công, tiền vật tư và thời gian thực hiện dịch vụ cá biệt hóa theo yêu cầu của khách hàng.
Đặc biệt, B-TEK là đối tác đầu tiên cung cấp dịch vụ \"Quick Service Online\" dành cho ô tô tại Việt Nam. Khách hàng có thể đặt lịch hẹn, thanh toán online đồng thời tham khảo đầy đủ các thông tin về quy trình bảo dưỡng, tiền công, tiền vật tư và thời gian thực hiện dịch vụ cá biệt hóa theo yêu cầu của khách hàng.