Sunflower Ecommerce
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử - Thu Nhập Trên 10 Triệu - Đi Làm Ngay
Mức lương :
6 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
29/08/2022
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thắc mắc/ khiếu nại của KH về thời gian giao hàng, mẫu mã sản phẩm, đổi trả hàng qua kênh email và nền tảng hỗ trợ CSKH khác
- Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn đặt hàng và phản hồi của khách hàng đến từ US, CA, EU… qua các kênh: Email, Live chat, Socical Network, E-Commerce Exchange
- Đăng thông tin sản phẩm lên các website Thương Mại Điện Tử tại Mỹ như: Amazon, Ebay, Etsy...
- Ghi nhận thông tin và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề kịp thời, đảm bảo trải nghiệm khách hàng
- Công việc không đòi hỏi sáng tạo, yêu cầu chịu khó, chăm chỉ, cẩn thận.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm vi tính và văn phòng.
- Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc - viết Tiếng Anh
Quyền lợi
- Lương : 6.000.000 - 10.000.000 + bonus + phụ cấp + thưởng
- Phụ cấp ăn trưa 30k/ngày, phụ cấp đi lại, gửi xe miễn phí
- Xét duyệt tăng lương định kỳ 6 tháng 1 lần.
- Hỗ trợ máy tính làm việc.
- Được training trực tiếp từ các expert trong ngành
- BHYT, BHXH, Teambuilding, commission, nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định, team building hằng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Được thưởng, tăng lương khi đạt hiệu quả cao trong công việc.
- Sinh nhật hàng tháng, trà sữa hàng tuần.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo tận tâm
Thời gian làm việc : 8h-17h30 Từ T2 - T6 và Sáng thứ 7 (8h30:11h30) - Chủ Nhật nghỉ
Chia sẻ