Công ty Cổ phần Kasaco
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vinaphone
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
19/04/2021
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Giải đáp, tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại cho mạng di động Vinaphone
Toàn thời gian: xoay ca linh hoạt, OFF một ngày bất kỳ trong tuần.
+ Ca 1: 07h00 – 15h00
+ Ca 2: 15h00 – 23h00
+ Ca 3: 23h00 – 07h00 (chỉ yêu cầu trực 1-2 lần/tháng)
Làm việc tại:
Lầu 2 P211 Tòa nhà Kasati, 270A Lý Thường Kiệt (cuối hẻm 354 Lý Thường Kiệt), P.14, Quận 10, TP.HCM
Toàn thời gian: xoay ca linh hoạt, OFF một ngày bất kỳ trong tuần.
+ Ca 1: 07h00 – 15h00
+ Ca 2: 15h00 – 23h00
+ Ca 3: 23h00 – 07h00 (chỉ yêu cầu trực 1-2 lần/tháng)
Làm việc tại:
Lầu 2 P211 Tòa nhà Kasati, 270A Lý Thường Kiệt (cuối hẻm 354 Lý Thường Kiệt), P.14, Quận 10, TP.HCM
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 18-35.
- Tốt nghiệp THPT(12/12) trở lên.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng hoặc nói giọng địa phương (nặng).
- Tốt nghiệp THPT(12/12) trở lên.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng hoặc nói giọng địa phương (nặng).
Quyền lợi
- Thu nhập: 200.000đ/ca làm việc 8h, riêng ca 3: 275.000/ca làm việc 8h.
- Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, chế độ nghỉ lễ, phép theo Luật lao động (chỉ áp dụng cho vị trí Toàn thời gian).
- Tiền thưởng và phụ cấp theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian 03 TUẦN, có hỗ trợ tiền học nghiệp vụ 100.000 đồng/ngày.
- Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, chế độ nghỉ lễ, phép theo Luật lao động (chỉ áp dụng cho vị trí Toàn thời gian).
- Tiền thưởng và phụ cấp theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian 03 TUẦN, có hỗ trợ tiền học nghiệp vụ 100.000 đồng/ngày.
Chia sẻ
Công ty Cổ phần Kasaco
Địa chỉ:
Lầu 2 P211, tòa nhà Kasati, cuối hẻm 354 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP.HCM
Quy mô:
Trên 300 người
Công ty Cổ phần KASACO do Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Điện tử (KASATI) trực thuộc VNPT, Công ty Cổ phần Truyền thông A.D.T.E.C (MEDIANET) cùng một số cán bộ công nhân viên chủ chốt trong Công ty sáng lập năm 2007. Sự ra đời của KASACO không nằm ngoài mục đích đáp ứng nhu cầu của thị trường về lĩnh vực thuê ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với 30% vốn Nhà Nước, hoạt động về lĩnh vực viễn thông, trực thuộc Tập đoàn VNPT - KASACO là một đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tư vấn, đào tạo và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực Call Center, Contact center.
Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và tận tụy với văn hóa: Tôn trọng - Chia sẻ - Hợp tác; môi trường làm việc hiện đại - năng động - thân thiện.
Kasaco tuyển dụng liên tục với nhiều vị trí khác nhau đáp ứng nhu cầu việc làm và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên có thể vừa học vừa làm, sinh viên ở các tỉnh lẻ có cơ hội tiếp cận môi trường thực tế và tích lũy kinh nghiệm …..
Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và tận tụy với văn hóa: Tôn trọng - Chia sẻ - Hợp tác; môi trường làm việc hiện đại - năng động - thân thiện.
Kasaco tuyển dụng liên tục với nhiều vị trí khác nhau đáp ứng nhu cầu việc làm và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên có thể vừa học vừa làm, sinh viên ở các tỉnh lẻ có cơ hội tiếp cận môi trường thực tế và tích lũy kinh nghiệm …..