Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vinaphone
Mô tả công việc
Toàn thời gian: xoay ca linh hoạt, OFF một ngày bất kỳ trong tuần.
+ Ca 1: 07h00 – 15h00
+ Ca 2: 15h00 – 23h00
+ Ca 3: 23h00 – 07h00 (chỉ yêu cầu trực 1-2 lần/tháng)
Làm việc tại:
Lầu 2 P211 Tòa nhà Kasati, 270A Lý Thường Kiệt (cuối hẻm 354 Lý Thường Kiệt), P.14, Quận 10, TP.HCM
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 200.000đ/ca làm việc 8h, riêng ca 3: 275.000/ca làm việc 8h.
- Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, chế độ nghỉ lễ, phép theo Luật lao động (chỉ áp dụng cho vị trí Toàn thời gian).
- Tiền thưởng và phụ cấp theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian 03 TUẦN, có hỗ trợ tiền học nghiệp vụ 100.000 đồng/ngày.
Yêu cầu khác
- Độ tuổi từ 18-35.
- Tốt nghiệp THPT(12/12) trở lên.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng hoặc nói giọng địa phương (nặng).
Hình thức nộp hồ sơ
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Bạn đang xem tuyển dụng vị trí:Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vinaphone, Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng
Người liên hệ
BP tuyển dụng - line 101
Địa chỉ liên hệ
Lầu 2 P211, tòa nhà Kasati, cuối hẻm 354 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP.HCM
Vui lòng bấm nút"Nộp hồ sơ"để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Gửi và chia sẻ thông tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vinaphone để bạn bè cùng biết
VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ
- 7 - 10 triệuTP.HCM09/05/2021
- 7 - 10 triệuTP.HCM25/04/2021
- 10 - 15 triệuTP.HCM28/04/2021
- 7 - 10 triệuTP.HCM19/04/2021