insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VÀ THƯƠNG MẠI BÌNH PHƯƠNG LÊ

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

29/07/2020

Thời gian thử việc

2 tháng tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 29 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Liên hệ với hãng tàu, đại lý, hãng hàng không để theo dõi lịch trình và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến lô hàng.
- Chuẩn bị chứng từ và khai báo tờ khai xuất nhập khẩu trên phần mềm VNACCS.
- Thực hiện các chứng từ để làm thủ tục liên quan đến kiểm tra chuyên ngành, kiểm dịch thực vật, đề nghị cấp C/O...
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.


- Địa điểm làm việc: Tại văn phòng Công ty TNHH giao nhận và thương mại Bình Phương Lê – Tầng 4, Tòa nhà Lê Trí, 164 Phan Văn Trị, phường 12, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng tại các trường kinh tế có chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 1 năm.
- Kỹ năng vi tính: Thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ (Anh văn): Tương đối, đọc - hiểu bộ chứng từ ngoại thương, tìm hiểu về các mặt hàng xuất nhập khẩu.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.

*Chỉ nhận CV ứng tuyển qua mail.

Quyền lợi

- Thu nhập: 10 - 15 triệu trở lên tuỳ năng lực .
- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài.
Chia sẻ

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VÀ THƯƠNG MẠI BÌNH PHƯƠNG LÊ

Địa chỉ:
Công ty TNHH giao nhận và thương mại Bình Phương Lê – Tầng 4, Tòa nhà Lê Trí, 164 Phan Văn Trị, phường 12, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Quy mô:
Dưới 10 người

BPL được biết đến với khả năng đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng và hỗ trợ họ trong từng vấn đề có liên quan . Với uy tín sẵn có cùng với việc cam kết đem đến cho khách hàng các giải pháp vận chuyển đáng tin cậy, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chất lượng; BPL tự hào khi đã thiết lập được một mạng lưới khách hàng trung thành trên toàn cầu. “ BPL- Nhanh, an toàn, hiệu quả”.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img