Công Ty TNHH Dcom Express
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/11/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng mọi lúc.
- Trả lời kịp thời những thắc mắc của khách hàng.
- Giao tiếp với khách hàng thông qua các kênh khác nhau.
- Công nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Biết các dịch vụ của công ty từ trong ra ngoài để bạn có thể trả lời các câu hỏi.
- Xử lý đơn đặt hàng, biểu mẫu, ứng dụng và yêu cầu.
- Cập nhật thông tin về các tương tác, giao dịch, bình luận và khiếu nại của khách hàng.
- Giao tiếp và phối hợp với đồng nghiệp khi cần thiết.
- Cung cấp thông tin phản hồi về hiệu quả của quá trình dịch vụ khách hàng.
- Quản lý một nhóm các đại diện dịch vụ khách hàng cơ sở.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
- Trả lời kịp thời những thắc mắc của khách hàng.
- Giao tiếp với khách hàng thông qua các kênh khác nhau.
- Công nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Biết các dịch vụ của công ty từ trong ra ngoài để bạn có thể trả lời các câu hỏi.
- Xử lý đơn đặt hàng, biểu mẫu, ứng dụng và yêu cầu.
- Cập nhật thông tin về các tương tác, giao dịch, bình luận và khiếu nại của khách hàng.
- Giao tiếp và phối hợp với đồng nghiệp khi cần thiết.
- Cung cấp thông tin phản hồi về hiệu quả của quá trình dịch vụ khách hàng.
- Quản lý một nhóm các đại diện dịch vụ khách hàng cơ sở.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật, hoặc đi Nhật về.
- Sử dụng Tiếng Việt lưu loát.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không ngọng, lắp.
- Có thể sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Biết sử dụng các công cụ xã hội như Facebook, Skype, Viber...
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc nghiêm túc.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Sử dụng Tiếng Việt lưu loát.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không ngọng, lắp.
- Có thể sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Biết sử dụng các công cụ xã hội như Facebook, Skype, Viber...
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc nghiêm túc.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Quyền lợi
+ Lương thỏa thuận
+ Đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định của công ty (không trừ vào lương)
+ Thu nhập hấp dẫn, Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, lương thưởng tháng 13, xét chế độ tăng lương hàng năm
+ Cơ hội được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về kỹ năng và nghiệp vụ.
+ Du lịch, teambuilding, Party, ...
+ Đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân
+ Đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định của công ty (không trừ vào lương)
+ Thu nhập hấp dẫn, Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, lương thưởng tháng 13, xét chế độ tăng lương hàng năm
+ Cơ hội được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về kỹ năng và nghiệp vụ.
+ Du lịch, teambuilding, Party, ...
+ Đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân
Chia sẻ
Công Ty TNHH Dcom Express
Địa chỉ:567 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM
Quy mô:10 - 150 người
- Vận hành dịch vụ từ 2011, DCOM rất tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ chuyển tiền tại Nhật Bản. Tôi là Giám đốc Điều hành từ 2011 đến nay, đồng thời cũng là Cổ đông sáng lập công ty.
- Mong ước của tôi lúc thành lập là cung cấp một dịch vụ chuyển tiền tiết kiệm chi phí và dễ dàng sử dụng nhằm hỗ trợ cộng đồng người lao động Việt Nam tại Nhật Bản.
- Với môi trường làm việc năng động, chúng tôi luôn muốn dành những cơ hội phát triển tốt nhất cho từng nhân viên ở công ty chúng tôi.