vieclam24h

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 01/10/2019

Lượt xem: 778 | Mã: NTD3083604 | Ngày làm mới: 04/09/2019

Mức lương: 7 – 10 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng

Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân viên hành chính

Mô tả công việc

-Căn cứ mô hình kinh doanh & chiến lược kinh doanh: Thiết lập & cập nhật các chức năng của công ty
- Nhóm các chức năng => Mô hình cơ cấu tổ chức công ty
- Phân tích công việc, xây dựng mô tả công việc, tiêu chuẩn kết quả công việc
- Dự báo nhu cầu nhân lực
- Phân tích nguồn cung ứng nhân lực (nguồn nội bộ và bên ngoài)
- Xây dựng chiến lược nhân sự
- Xây dựng, ban hành, triển khai quy chế tuyển dụng, quy trình tuyển dụng
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, điều chuyển theo tháng (căn cứ kế hoạch nhân lực)
- Tìm kiếm, sàng lọc ứng viên, tổ chức phỏng vấn, thi tuyển
- Quản lý hồ sơ kết quả phỏng vấn, cập nhật cho các phòng ban dự án
- Tiếp nhận nhân viên mới
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty ( Biến động nhân sự, cập nhật lưu trữ hồ sơ NLĐ…)
- Thực hiện các văn bản pháp lý, quyết định từ BGĐ (quyết định bổ nhiệm, thành lập…)
- Thực hiện các văn bản pháp lý cho khối dự án (theo biểu mẫu)
- Lưu trữ tài liệu, quản lý công văn đi, đến
- Kế hoạch mua sắm, cung ứng trang thiết bị cá nhân, văn phòng/ Thực hiện mua sắm, phân phối
- Theo dõi, quản lý báo cáo tài sản khối văn phòng / Quản lý các NCC văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng
- Thực hiện chính sách về đời sống cbcnv
- Chủ trì các hoạt động, tổ chức do công ty thực hiện (hội thao, bóng đá, lễ tất niên…)
- Thực hiện cập nhật thông tin nhân sự trên phần mềm nhân sự.
- Kiểm tra, Lưu trữ, quản lý hồ sơ CBNV.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho CBCNV.
- Các nhiệm vụ khác được phân công hoặc hỗ trợ các bộ phận, kết nối thông tin….
- Cung cấp các dịch vụ tiếp khách, vận chuyển…

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập: Từ 7 -> 9 triệu + Phụ cấp ăn trưa tại công ty
- Đóng bảo hiểm xã hội và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động
- Thưởng CT/DA của công ty
- Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên,
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel),
- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại công ty xây dựng hoặc nhà ở khu Long Biên.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 01/10/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân viên hành chính, Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Chị Tới

Địa chỉ liên hệ

Số 131, phố Trường Lâm, tổ 7, phường Đức Giang, Q. Long biên, Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân viên hành chính
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7108 2424

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0945 950 200 Ms. Thu Thắm

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0916 374 578 Ms. Ngô Dung

0917 563 088 Ms. Văn Dung

Miền Nam:(028) 7108 2424

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0914 879 778 Ms. Kiều Tiên

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7109 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424