vieclam24h

Tất cả Mức lương
Tất cả Kinh nghiệm
Tìm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính - Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 10-15 Triệu)

Công ty Bất động sản Tâm Việt

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2019

Lượt xem: 439 | Mã: NTD3016920 | Ngày làm mới: 10/01/2019

Mức lương: 10 – 15 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 5

Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính - Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 10-15 Triệu)

Mô tả công việc

*** ĐI LÀM SAU TẾT NGUYÊN ĐÁN
Bạn là sinh viên mới ra trường hoặc bạn thích công việc nhẹ nhàng không quá áp lực tại thời điểm này hoặc bạn là người thích kinh doanh nhưng chưa thực sự tự tin? Telesale là một công việc phù hợp các bạn và là nền tảng để bạn học được cách giao tiếp, cách đàm phán, tư vấn khách hàng. Bạn sẽ dễ dàng thành công trong kinh doanh hơn khi đã kinh qua công việc này. Tại đây chúng tôi luôn tạo cho bạn những cơ hội kiếm tiền tốt nhất khi bạn sẵn sàng.
- Gọi điện theo danh sách công ty giao (điện thoại công ty cấp)
- Update thông dữ liệu gọi được
- Tìm kiếm thông tin trên mạng theo hướng dẫn quản lý để tìm kiếm thông tin bất đống sản
- Các công việc về khác theo chỉ đạo của quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 10-15 triệu
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chan hòa giúp đỡ lẫn nhau, các thành
viên trẻ trung, năng động
- Tham gia các hoạt động vui chơi, căn uống của Công ty
- Văn hóa “ làm hết sức chơi hết mình” khiến cho các bạn trẻ thực sự làm việc hiệu quả và
trải nghiệm thú vị
- Các chế độ BHXH, BHYT…
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Độ tuổi từ 25-35
- Nhanh nhẹn, chất giọng tốt
- Bền bỉ trong công việc và có thái độ làm việc nghiêm túc, cầu thị
- Nam / nữ tuổi từ 25 đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp các trường liên quan đến kinh tế là một lợi thế
- Hình thức ưa nhìn là lợi thế

Hồ sơ bao gồm:
1. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan không quá 06 tháng 2.
3. Giấy khám sức khoẻ không quá 6 tháng do bệnh viện cấp quận, huyện trở lên cấp
4. Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
5. 01 ảnh 3x4

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Hành Chính - Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 10-15 Triệu), Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Chị Oanh

Địa chỉ liên hệ

Số 43 Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Người tìm việc cảnh giác với các hình thức lừa đảo BẤM XEM NGAY!
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Tag:
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Hành Chính - Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 10-15 Triệu)
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0911 167 612 Ms. Ngọc Anh

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 737 529 Ms. Tô Thảo

0913 516 578 Ms. Vân Anh

0914 154 516 Ms. Phạm Mẫn

Miền Nam:(028) 7308 2424

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0911 736 169 Ms. Ka Trâm

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0916 725 278 Ms. Triệu Ngọc

0917 998 674 Ms. Đặng Vinh

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7309 2424