insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tổng Hợp Mỹ Thịnh

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Kiêm Thư Ký Biết Tiếng Anh (Hà Nội)

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

05/09/2019

Thời gian thử việc

1 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

- Hỗ trợ trực tiếp cho TGĐ trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác,… Đóng vai trò là thư ký ghi biên bản cuộc họp;
- Phối hợp với các cá nhân và bộ phận trong Tập đoàn để thực hiện và hoàn thành công việc được giao;
- Giúp TGĐ theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các nhiệm vụ được giao;
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của TGĐ;
- Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của TGĐ theo tuần / tháng;
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của TGĐ và các đối tác. Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của TGĐ;
- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của TGĐ;
- Dịch các tài liệu tiếng anh, phiên dịch trong những buổi làm việc với đối tác nước ngoài;
- Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của TGĐ.

Yêu cầu công việc

1 / Học vấn và kinh nghiệm
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Hành Chính, văn thư, biên / phiên dịch,…;
• Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí Trợ lý / Thư ký lãnh đạo các Công ty, Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, ngành nghề;
2 / Năng lực, phẩm chất cần có
• Khả năng nhạy bén trong xử lý công việc;
• Kỹ năng báo cáo;
• Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…;
3 / Yêu cầu khác
• Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
• Tuổi từ 26 - 35;
4 / Thời gian và môi trường làm việc:
• Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
• Nơi làm việc: Tầng 6 số 18 Duy Tân ,Dịch Vọng Hậu ,Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Quyền lợi

1 / Lương chính:
• Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
2 / Chế độ đãi ngộ khác:
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công Ty như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Hiếu - hỉ…;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như: Mừng danh hiệu nhân viên xuất sắc cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân
• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
Chia sẻ

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tổng Hợp Mỹ Thịnh

Địa chỉ:
kinhhm94@gmail.com

Quy mô:
150 - 300 người

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tổng Hợp Mỹ Thịnh
Trụ sở: Số 18 Phố Duy Tân,Phường Dịch vọng Hậu ,Quận Cầu Giấy ,TP Hà Nội.
Tel: 024.37665288 Email: Mthinhco@gmail.com.
Hoạt Động chính của công ty:
-Thu mua ,Tái chế và xử lý phế lieeuk và chất thải công nghiệp và dân dụng.
-Dịch vụ vệ sinh công mhieepj cho nhá máy và các công trình công nghiệp và dân dụng.
- Thu gom,vận chuyển rác thải công nghiệp.
-Sản xuất linh kiện điện tử
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img