Chi Nhánh Công Ty TNHH Cookmix Tại Hà Nội
Nhân Viên Hành Chính - Trợ Lý Marketing
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
12/12/2019
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý, lưu trữ, tổng hợp các giấy tờ, văn bản chứng từ thuộc phòng marketing.
- Thiết lập nội dung ban hành về CTKM tới các showroom, bộ phận liên quan
- Thực hiện các thủ tục đăng kí chương trình khuyến mại với sở công thương.
- Tham gia sản xuất các ấn phẩm marketing: tờ rơi, banner…
- Phối hợp triển khai và giám sát các hoạt động marketing tại cửa hàng, lên phương án các danh mục sản phẩm trưng bày tại showroom.
- Phối hợp cùng phòng Marketing triển khai các hoạt động Marketing, events, sự kiện nội bộ...
- Các công tác phát sinh theo yêu cầu từ cấp trên.
- Thiết lập nội dung ban hành về CTKM tới các showroom, bộ phận liên quan
- Thực hiện các thủ tục đăng kí chương trình khuyến mại với sở công thương.
- Tham gia sản xuất các ấn phẩm marketing: tờ rơi, banner…
- Phối hợp triển khai và giám sát các hoạt động marketing tại cửa hàng, lên phương án các danh mục sản phẩm trưng bày tại showroom.
- Phối hợp cùng phòng Marketing triển khai các hoạt động Marketing, events, sự kiện nội bộ...
- Các công tác phát sinh theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Yêu cầu bằng cấp: tốt nghiệp Đại học trở lên
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Yêu cầu độ tuổi: Từ 23 tuổi trở lên
- Chấp nhận làm việc ngoài giờ tùy theo yêu cầu công việc
- Có tinh thần học hỏi, khả năng sáng tạo, chủ động trong công việc và tinh thần làm việc nhóm tốt
- Nhiệt tình, tận tâm, tự chủ và có trách nhiệm với công việc
- Có tinh thần cầu tiến và gắn bó lâu dài với công ty.
- Yêu cầu bằng cấp: tốt nghiệp Đại học trở lên
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Yêu cầu độ tuổi: Từ 23 tuổi trở lên
- Chấp nhận làm việc ngoài giờ tùy theo yêu cầu công việc
- Có tinh thần học hỏi, khả năng sáng tạo, chủ động trong công việc và tinh thần làm việc nhóm tốt
- Nhiệt tình, tận tâm, tự chủ và có trách nhiệm với công việc
- Có tinh thần cầu tiến và gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi
- Lương, thưởng theo thỏa thuận
- Được đào tạo, hướng dẫn về chuyên môn
- Được tham gia đầy đủ các quy định bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia các hoạt động giao lưu, văn hóa của công ty
- Được đào tạo, hướng dẫn về chuyên môn
- Được tham gia đầy đủ các quy định bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia các hoạt động giao lưu, văn hóa của công ty
Chia sẻ
Chi Nhánh Công Ty TNHH Cookmix Tại Hà Nội
Địa chỉ:Số 38 Phố Dịch Vọng Hậu - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội - Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
Được sáp nhập vào tháng 09 năm 2004, FESB là một ví dụ điển hình về câu chuyện tự đạt được thành công mà từ đó đã có được một sự tăng trưởng đáng chú ý và thú vị mà chúng ta không thể tưởng tượng được.
Từ một khởi đầu khiêm tốn từ một văn phòng nhỏ ban đầu tại Serdang, Kuala Lumpur với chỉ với 08 nhân viên trong công ty, FESB đã phát triển thành một công ty mạnh với 70 nhân viên và khối lượng kinh doanh tích luỹ lên tới hơn 10 triệu RM trong vòng chưa đầy ba năm.
Sự hiện diện của FESB không chỉ được thấy ở Bán đảo Malaysia mà còn ở Đông Malaysia với Fricotech Sales & Services Sdn Bhd đã giúp đem lại thành công trên con đường kinh doanh vào năm 2006.
Sứ mệnh của FESB là trở thành một công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu về thiết bị gia dụng và nhà cung cấp sản phẩm gia dụng tốt cho sức khỏe. Được dự kiến sẽ có sư tăng trưởng mạnh mẽ vì thiết bị gia dụng là một điều thiết yếu cho hầu hết các gia đình. Với sự chú trọng hiện nay tới lối sống khỏe mạnh, sự điều chỉnh các sản phẩm của FESB sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng của công ty.
Để đạt được sứ mệnh này, FESB đưa ra chiến lược lựa chọn và nhập khẩu các sản phẩm dưới thương hiệu Frico và thương hiệu OEM tiêu dùng khác từ Đức, Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản. Công ty thực hiện kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trên tất cả các sản phẩm Frico; chẳng hạn như máy hút bụi, lò vi sóng, máy lọc không khí, hệ thống nước năng lượng, bếp cảm ứng, nồi áp suất và đồ nấu nướng chất lượng khác, trước khi giới thiệu chúng tới người tiêu dùng.
Dưới quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt này, FESB có thể đưa ra chế độ bảo hành hai năm đối với lỗi của nhà sản xuất cho tất cả các sản phẩm so với thời gian bảo hành một năm được đưa ra bởi hầu hết các đối thủ cạnh tranh khác.
Kết hợp với xác định thị trường chiến lược, FESB đã tạo ra một thị trường của riêng mình và thu hút được sự tin tưởng của khách hàng Malaysia.
Với sự phát triển kinh doanh trong nước nhanh chóng của mình, FESB hiện nay đang nhắm vào thị trường quốc tế với mức tăng trưởng tức thì tại Việt Nam trong quý 03 năm 2009.
Kể từ khi thành lập, FESB đã đạt mức tăng trưởng doanh số bán hàng ổn định từ 4,3 triệu RM trong năm 2004-2005 đến 8,4 triệu RM trong năm 2006, 11,5 triệu RM trong năm 2007 và 12,8 triệu RM trong năm 2008. Với sự tự tin mạnh mẽ và con đường đi đúng đắn, FESB dự kiến sẽ đạt được doanh thu 14,7 triệu RM trong năm 2009.
Theo xu thế hội nhập của nền Kinh tế toàn câu, Boltergroup có thể ví như “Một vận động viên tài năng Toàn cầu” với 70% doanh số thu được từ các hoạt động kinh doanh bán lẻ quốc tế. Boltergroup có bốn bộ phận chính là: Boltergroup bán Lẻ và phân phối, Boltergroup nhượng quyền thương mại kinh doanh ẩm thực, Boltergroup phát triển bất động sản và Boltergroup sản xuất hàng tiêu dùng nhanh. Tất cả các bộ phận trên đều dẫn đầu trong thị trường mục tiêu với ý thức đề cao chất lượng sản phẩm, sản phẩm với giải pháp thông minh, dịch vụ tiên tiến và hoàn hảo.
Boltergroup là một ví dụ điển hình của câu chuyện thành công tự tạo do có sự tăng trưởng thần tốc mà ít ai có thể tưởng tượng được. Tập đoàn được vận hành bởi những con người và cam kết của họ để có được kết quả theo đúng cách – thông qua cách tổ chức có trách nhiệm, triển khai công việc xuất sắc, áp dụng công nghệ tiên tiến và nắm bắt các cơ hội mới cho tăng trưởng lợi nhuận cao. Lực lượng nhân sự đa dạng và có kỹ năng cao của tập đoàn gồm khoảng 600 nhân viên khối văn phòng và 2500 nhân viên tại các điểm dịch vụ. Hệ thống Marketing của chúng tôi hỗ trợ các điểm bán lẻ tại 6 quốc gia là: BG Malaysia, BG Singapore, BG Brunei, BG Indonesia, BG Việt Nam và BG Campuchia. Chúng tôi đang tiếp tục hướng đến hai quốc gia vào năm 2014 là BG Myanmar và BG Thái La
Từ một khởi đầu khiêm tốn từ một văn phòng nhỏ ban đầu tại Serdang, Kuala Lumpur với chỉ với 08 nhân viên trong công ty, FESB đã phát triển thành một công ty mạnh với 70 nhân viên và khối lượng kinh doanh tích luỹ lên tới hơn 10 triệu RM trong vòng chưa đầy ba năm.
Sự hiện diện của FESB không chỉ được thấy ở Bán đảo Malaysia mà còn ở Đông Malaysia với Fricotech Sales & Services Sdn Bhd đã giúp đem lại thành công trên con đường kinh doanh vào năm 2006.
Sứ mệnh của FESB là trở thành một công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu về thiết bị gia dụng và nhà cung cấp sản phẩm gia dụng tốt cho sức khỏe. Được dự kiến sẽ có sư tăng trưởng mạnh mẽ vì thiết bị gia dụng là một điều thiết yếu cho hầu hết các gia đình. Với sự chú trọng hiện nay tới lối sống khỏe mạnh, sự điều chỉnh các sản phẩm của FESB sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng của công ty.
Để đạt được sứ mệnh này, FESB đưa ra chiến lược lựa chọn và nhập khẩu các sản phẩm dưới thương hiệu Frico và thương hiệu OEM tiêu dùng khác từ Đức, Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản. Công ty thực hiện kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trên tất cả các sản phẩm Frico; chẳng hạn như máy hút bụi, lò vi sóng, máy lọc không khí, hệ thống nước năng lượng, bếp cảm ứng, nồi áp suất và đồ nấu nướng chất lượng khác, trước khi giới thiệu chúng tới người tiêu dùng.
Dưới quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt này, FESB có thể đưa ra chế độ bảo hành hai năm đối với lỗi của nhà sản xuất cho tất cả các sản phẩm so với thời gian bảo hành một năm được đưa ra bởi hầu hết các đối thủ cạnh tranh khác.
Kết hợp với xác định thị trường chiến lược, FESB đã tạo ra một thị trường của riêng mình và thu hút được sự tin tưởng của khách hàng Malaysia.
Với sự phát triển kinh doanh trong nước nhanh chóng của mình, FESB hiện nay đang nhắm vào thị trường quốc tế với mức tăng trưởng tức thì tại Việt Nam trong quý 03 năm 2009.
Kể từ khi thành lập, FESB đã đạt mức tăng trưởng doanh số bán hàng ổn định từ 4,3 triệu RM trong năm 2004-2005 đến 8,4 triệu RM trong năm 2006, 11,5 triệu RM trong năm 2007 và 12,8 triệu RM trong năm 2008. Với sự tự tin mạnh mẽ và con đường đi đúng đắn, FESB dự kiến sẽ đạt được doanh thu 14,7 triệu RM trong năm 2009.
Theo xu thế hội nhập của nền Kinh tế toàn câu, Boltergroup có thể ví như “Một vận động viên tài năng Toàn cầu” với 70% doanh số thu được từ các hoạt động kinh doanh bán lẻ quốc tế. Boltergroup có bốn bộ phận chính là: Boltergroup bán Lẻ và phân phối, Boltergroup nhượng quyền thương mại kinh doanh ẩm thực, Boltergroup phát triển bất động sản và Boltergroup sản xuất hàng tiêu dùng nhanh. Tất cả các bộ phận trên đều dẫn đầu trong thị trường mục tiêu với ý thức đề cao chất lượng sản phẩm, sản phẩm với giải pháp thông minh, dịch vụ tiên tiến và hoàn hảo.
Boltergroup là một ví dụ điển hình của câu chuyện thành công tự tạo do có sự tăng trưởng thần tốc mà ít ai có thể tưởng tượng được. Tập đoàn được vận hành bởi những con người và cam kết của họ để có được kết quả theo đúng cách – thông qua cách tổ chức có trách nhiệm, triển khai công việc xuất sắc, áp dụng công nghệ tiên tiến và nắm bắt các cơ hội mới cho tăng trưởng lợi nhuận cao. Lực lượng nhân sự đa dạng và có kỹ năng cao của tập đoàn gồm khoảng 600 nhân viên khối văn phòng và 2500 nhân viên tại các điểm dịch vụ. Hệ thống Marketing của chúng tôi hỗ trợ các điểm bán lẻ tại 6 quốc gia là: BG Malaysia, BG Singapore, BG Brunei, BG Indonesia, BG Việt Nam và BG Campuchia. Chúng tôi đang tiếp tục hướng đến hai quốc gia vào năm 2014 là BG Myanmar và BG Thái La