Công Ty TNHH Giải Pháp Và Tư Vấn Công Nghệ Hoàng Mai
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
05/02/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Trực điện thọai, chuyển cho các bộ phận liên quan (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh tại công ty.
- Soạn thảo, tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng và bản mềm);
- Photo, công chứng, tài liệu, văn bản khi có yêu cầu của các phòng ban liên quan
- Quản trị, lưu trữ văn bản, hợp đồng, hồ sơ, sổ sách,…của công ty
- Thực hiện các thủ tục Pháp lý theo sự ủy nhiệm của Giám đốc (Thay đổi đăng ký kinh doanh, thành lập trung tâm…)
- Tổ chức tuyển dụng: sàng lọc hồ sơ ứng viên, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, phản hồi kết quả, viết thư mời tuyển dụng / nhận việc.
- Giải quyết các thủ tục liên quan đến hoạt động nhân sự, tư vấn các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, cập nhật danh sách nhân sự
- Lập và làm bảng lương, thưởng hàng tháng của Công ty
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ có liên quan đến lương, phúc lợi.
- Lập và nộp thủ tục khai báo tăng giảm lao động của Công ty với BHXH Quận
- Chốt sổ BHXH cho NLĐ thôi việc
- Tính tiền và làm đề nghị thanh toán BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng
- Lập và nộp hồ sơ khai trình tình hình sử dụng lao động của Công ty
- Lập và nộp hồ sơ báo cáo giảm lao động của Công ty
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh tại công ty.
- Soạn thảo, tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng và bản mềm);
- Photo, công chứng, tài liệu, văn bản khi có yêu cầu của các phòng ban liên quan
- Quản trị, lưu trữ văn bản, hợp đồng, hồ sơ, sổ sách,…của công ty
- Thực hiện các thủ tục Pháp lý theo sự ủy nhiệm của Giám đốc (Thay đổi đăng ký kinh doanh, thành lập trung tâm…)
- Tổ chức tuyển dụng: sàng lọc hồ sơ ứng viên, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, phản hồi kết quả, viết thư mời tuyển dụng / nhận việc.
- Giải quyết các thủ tục liên quan đến hoạt động nhân sự, tư vấn các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, cập nhật danh sách nhân sự
- Lập và làm bảng lương, thưởng hàng tháng của Công ty
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ có liên quan đến lương, phúc lợi.
- Lập và nộp thủ tục khai báo tăng giảm lao động của Công ty với BHXH Quận
- Chốt sổ BHXH cho NLĐ thôi việc
- Tính tiền và làm đề nghị thanh toán BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng
- Lập và nộp hồ sơ khai trình tình hình sử dụng lao động của Công ty
- Lập và nộp hồ sơ báo cáo giảm lao động của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế…
- Kiến thức về hành chính văn phòng
- Hiểu biết về tài sản dùng trong chi nhánh, bộ phận cấu thành, thời gian khấu hao của từng tài sản; các loại văn phòng phẩm.
- Am hiểu pháp luật Lao động hiện hành liên quan đến công việc
- Kỹ năng giao tiếp, tuyển dụng, tư vấn
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm
- Kiến thức về hành chính văn phòng
- Hiểu biết về tài sản dùng trong chi nhánh, bộ phận cấu thành, thời gian khấu hao của từng tài sản; các loại văn phòng phẩm.
- Am hiểu pháp luật Lao động hiện hành liên quan đến công việc
- Kỹ năng giao tiếp, tuyển dụng, tư vấn
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực. Thử việc 2 tháng và được hưởng mọi quy định theo luật lao động.
- Thưởng lễ, lương tháng 13 theo quy định của công ty.
- Phỏng vấn và đi làm ngay.
- Cơ hội phát triển cao.
- Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, năng động.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và cả ngày chủ nhật.
- Thưởng lễ, lương tháng 13 theo quy định của công ty.
- Phỏng vấn và đi làm ngay.
- Cơ hội phát triển cao.
- Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, năng động.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và cả ngày chủ nhật.
Chia sẻ
Công Ty TNHH Giải Pháp Và Tư Vấn Công Nghệ Hoàng Mai
Địa chỉ:Số 14,Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phát triển công nghệ, triển khai các giải pháp kỹ thuật, cung cấp và thi công các thiết bị cho tòa nhà.