vieclam24h

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Việt An Phú

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020

Lượt xem: 2,756 | Mã: NTD3143240 | Ngày làm mới: 25/06/2020

Mức lương: 10 – 15 triệu

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mô tả công việc

- Trực tổng đài, tiếp đón và các dịch vụ hậu cần
- Book vé, đặt phòng cho CBNV đi công tác
- Quản lý VPP, in mẫu đơn giấy tờ, soạn và lưu trữ sắp xếp hồ sơ hợp đồng, công văn - Làm việc với các bên đối tác dịch vụ.
- Quản lý tài sản, chi tiêu, mua sắm cho văn phòng
- Truyền thông nội bộ, phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Các công việc hành chính khác.
- Thực hiện công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, lọc hồ sơ, lập danh sách ứng viên, gọi điện và sắp xếp buổi phỏng vấn.
- Theo dõi chấm công / ngày phép, làm hợp đồng lao động.
- Quản lý và giải quyết chính sách nhân sự, bảo hiểm và các chế độ phúc lợi cho nhân viên công ty
- Theo dõi và thực hiện các chế độ: sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, chăm lo đời sống CBCNV
- Đề xuất, xây dựng, xoạn thảo, sửa đổi các quy trình, nội quy, quy chế công ty, xây dựng KPI chuẩn cho các phòng ban và giám sát việc thực hiện các nội quy đó.
- Quản lý thông tin, hồ sơ cá nhân của người lao động; Sắp xếp lưu trữ hồ sơ lao động; Cập nhật các văn bản, quyết định, các giấy tờ có liên quan đến cá nhân người lao động vào hồ sơ cá nhân.
- Các nhiệm vụ khác được giao.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- Lương tháng 13

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp CĐ, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực
- Kinh nghiệm: Chưa biết được đào tạo, có kinh nghiệm là 1 lợi thế.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Sức khoẻ tốt, trung thực, thật thà, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự, Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Phạm Văn Ca

Địa chỉ liên hệ

Tầng 4, Tòa nhà Nam Hải Lakeview, Lô 1-9A, Khu đô thị Vĩnh Hoàng, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 737 529 Ms. Thu Thắm

0911 737 527 Ms. Hải Yến

Miền Nam:(028) 7108 2424

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0918 968 800 Ms. Phạm Hạnh

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0911 403 938 Ms. Diệu An

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

0919 743 306 Ms. Tú Nhi

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424