vieclam24h

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Hà Nội)

Công ty TNHH kỹ thuật Thành Nam

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 02/03/2020

Lượt xem: 1,229 | Mã: NTD3110128 | Ngày làm mới: 05/02/2020

Mức lương: 7 – 10 triệu

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 2

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Thời gian thử việc: 2 tháng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Hà Nội)

Mô tả công việc

- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty
- Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca,
- Quản lý nghỉ việc của CNV.
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển) đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.
- Quản lý tổng đài, trả lời điện thoại hoặc hướng dẫn khách hàng liên hệ với các phòng ban, cá nhân có liên quan (hoặc theo yêu cầu của khách hàng)
- Quản lý và theo dõi tình hình xử dụng điện thoại, điện, nước của Công ty.
- Quản lý xe con phục vụ lãnh đạo/ xe phục vụ hoạt động công ty
- Lập các báo cáo liên quan và lưu hồ sơ.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 7 - 10 Triệu (hấp dẫn trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn)
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội/y tế/thất nghiệp và chế độ nghỉ phép năm, Lễ, Tết theo quy định Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và bồi dưỡng các kỹ năng cần thiết.
- Được tham gia các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm (Theo quy định của công ty )
- Môi trường làm việc thân thiện, thỏai mái.
- Và nhiều phúc lợi khác theo Chính sách công ty.

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn
phòng.
- Vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Trung thực, nhiệt tình công tác.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 02/03/2020 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Hà Nội), Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms Thư/ Ms Hà

Địa chỉ liên hệ

86/1/9 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội / A302-783 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Q.7 – TP. Hồ Chí Minh

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Hà Nội)
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0916 374 578 Ms. Ngô Dung

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0918 710 063 Ms. Thu Hương

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

0911 737 529 Ms. Thu Thắm

Miền Nam:(028) 7108 2424

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0911 825 177 Mr. An Hưởng

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0911 403 938 Ms. Diệu An

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424