vieclam24h

Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

Công Ty TNHH MTV Sân Mây

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2019

Lượt xem: 640 | Mã: NTD3063391 | Ngày làm mới: 16/07/2019

Mức lương: 7 – 10 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Địa điểm làm việc: Việc làm TP.HCM

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Thời gian thử việc: 2

Yêu cầu giới tính: Nam

Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

Mô tả công việc

- Quản lý VPP, tài sản, CSVC của công ty: theo dõi để kịp thời có đề xuất sửa chữa, bảo trì, bảo hành, hoặc thu mua.
- Thu mua nội bộ: VPP, trang thiết bị VP, siêu thị, v.v.......
- Quản lý, cấp phát đồng phục nhân viên
- Tiếp nhận và phát công văn đến - đi cho các bộ phận / cơ quan liên quan.
- Chịu trách nhiểm kiểm soát thủ tục bàn giao tài sản giữa nhân viên cũ với nhân viên mới; Hoặc trực tiếp đại diện công ty thực hiện bàn giao tài sản với nhân viên mới; nhân viên nghỉ việc.
- Theo dõi xăng & lịch bảo dưỡng định kì xe tải
- Theo dõi chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng của Siêu thị và VP.
- Tổng hợp, kiểm tra và chuyển giao đầy đủ chứng từ, hóa đơn về chi phí văn phòng cho phòng kế toán
- Báo cáo định kỳ về công việc được giao và kết quả thực hiện cùng các đề xuất (nếu có)
- Các công việc khác tùy theo năng lực.

*** Nơi làm việc: Tầng trệt, block B, tòa nhà Imperia - Số 5, Đường Đông Tây 1, KP 5, P. An Phú, Quận 2, Tp.HCM.

*** Phỏng vấn tại: - Tầng 3B Saigon Trade center - 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Phụ cấp tiền cơm (730,000 đ / tháng), tiền trang phục (3.000.000 đ / năm).
- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN; Phép năm, nghỉ lễ / tết theo luật định.
- Chế độ thăm hỏi (tiền mặt): sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
- Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Du lịch hằng năm.
- Bảo hiểm tai nạn.

Yêu cầu khác

- Nam dưới 35 tuổi
- Ưu tiên có kiến thức về IT (không bắt buộc nhưng là lợi thế công việc)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành bất kì.
- Kinh nghiệm làm việc Hành Chính nhân sự từ 01 năm trở lên
- Kinh nghiệm tìm kiếm nhà cung cấp để thua mua nội bộ: VPP, trang thiết bị.
- Cần cù, không ngại khó, chịu áp lực cao
- Độ tập trung cao, chính xác
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Vính tính văn phòng khá tốt

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp, Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms. Giang

Địa chỉ liên hệ

Tầng 3B Saigon Trade center - 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0916 374 578 Ms. Ngô Dung

0945 950 200 Ms. Thu Thắm

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

Miền Nam:(028) 7308 2424

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0914 879 778 Ms. Kiều Tiên

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

0917 998 677 Ms. Xuân Thảo

0916 673 088 Ms. Minh Thư

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7309 2424