Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Haosen
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mức lương :
10 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
05/06/2022
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc soạn thảo, lưu trữ văn bản, hồ sơ và các công việc hành chính khác
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên
- Sử dụng thành thạo MS Word & Excel
- Có tinh thần làm việc tập thể cao
- Chịu khó tìm tòi học hỏi
- Được hướng dẫn trong quá trình làm việc
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc
- Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty
- Lương tháng 13
- Được nghỉ 1 ngày/ tuần, nghỉ theo chế độ và các ngày lễ theo quy định công ty
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Haosen
Địa chỉ:48N Đường 11N, Khu Cư Xá Ngân Hàng - Phường Tân Thuận Tây - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô:Trên 300 người
Được thành lập từ năm 2020 cho đến nay công ty chúng tôi đã ngày càng được mở rộng, ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Hiện tại, trong thời gian sắp tới công ty đang đề ra mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về lĩnh vực máy móc, thiết bị và thiết bị phụ tùng.