Công Ty TNHH Tư Vấn Và Thiết Bị Khoa Học Htc
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tại Hà Nội
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
22/11/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Làm việc với các đối tác trong và ngoài nước để hỗ trợ các chuyến công tác cho các bộ phận trong công ty như đăng ký khách sạn, vé máy bay, lịch làm việc ….
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ cho công ty.
- Phối hợp và làm việc với các bộ phận khác trong công ty khi được phân công.
- Triển khai thực hiện các gói thầu.
- Báo cáo tình hình và tiến độ của các gói thầu mà mình phụ trách cho lãnh đạo Công ty hàng ngày, đặc biệt là các gói thầu trọng điểm.
- Cụ thể sẽ trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
- Làm việc giờ hành chính sáng 8h00-12h00, chiều 1h30-5h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 & chủ nhật.
- Tầng 5A, Tòa Văn phòng G3,Vinhomes Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN ( Đối diện Trung tâm Hội nghị quốc gia)
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Làm việc với các đối tác trong và ngoài nước để hỗ trợ các chuyến công tác cho các bộ phận trong công ty như đăng ký khách sạn, vé máy bay, lịch làm việc ….
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ cho công ty.
- Phối hợp và làm việc với các bộ phận khác trong công ty khi được phân công.
- Triển khai thực hiện các gói thầu.
- Báo cáo tình hình và tiến độ của các gói thầu mà mình phụ trách cho lãnh đạo Công ty hàng ngày, đặc biệt là các gói thầu trọng điểm.
- Cụ thể sẽ trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
- Làm việc giờ hành chính sáng 8h00-12h00, chiều 1h30-5h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 & chủ nhật.
- Tầng 5A, Tòa Văn phòng G3,Vinhomes Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN ( Đối diện Trung tâm Hội nghị quốc gia)
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi không quá 30, ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế.
- Không biết sẽ được đào tạo
- Sử dụng thông thạo Microsoft Word, Excel cho công việc văn phòng
- Khả năng làm việc độc lập, ham học hỏi, nhanh nhẹn
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tự tin, chủ động và trung thực trong công việc, nhanh nhẹn hoạt bát.
- Không biết sẽ được đào tạo
- Sử dụng thông thạo Microsoft Word, Excel cho công việc văn phòng
- Khả năng làm việc độc lập, ham học hỏi, nhanh nhẹn
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tự tin, chủ động và trung thực trong công việc, nhanh nhẹn hoạt bát.
Quyền lợi
- Lương 7-10tr toàn thời gian theo thỏa thuận
- Lương tháng 13, thưởng hàng năm và chế độ tăng lương.
- BHXH, BHYT theo quy định công ty,
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty và thỏa thuận.
- Lương tháng 13, thưởng hàng năm và chế độ tăng lương.
- BHXH, BHYT theo quy định công ty,
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty và thỏa thuận.
Chia sẻ
Công Ty TNHH Tư Vấn Và Thiết Bị Khoa Học Htc
Địa chỉ:
Tầng 14, Tòa MD Complex, Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
Quy mô:
10 - 150 người
Công ty Tư vấn và Thiết bị Khoa học HTC chuyên xuất nhập khẩu thiết bị khoa học, thiết bị phòng thí nghiệm, thiết bị dạy nghệ đạt chuẩn Quốc tế và những thiết bị chuyên dụng cho ngành hàng không cho khách hàng tại Việt Nam, Lào và Căm Pu Chia như: Máy đo tuổi vàng, Hệ thống chất thất thoat kim loại quý, máy đo chuẩn RoHS, máy đo thành phần kim loại cho ngành mỏ, khai khoáng, máy ICP-MS, OES, AAS, GC,..
Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập Website: www.htc-instrument.vn