Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Nhân Viên Hỗ Trợ Phòng Thẩm Định Thực Địa (Làm Việc Theo Ca - Quận 11)
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
03/10/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Chuyển yêu cầu, kiểm soát và phân bổ các trường hợp hồ sơ cho các nhân viên thẩm định thực địa để họ thực hiện thao tác thẩm định hiện trường.
- Nhận và kiểm tra các kết quả điều tra thực tế và hình ảnh từ nhân viên thẩm đinh hiện trường, cập nhật lên trên hệ thống.
- Ghi nhận lại tất cả trường hợp điều tra thực tế và số km mà các nhân viên thẩm đinh hiện trường đã di chuyển.
- Hỗ trợ nhân viên thẩm đinh hiện trường trong công việc hàng ngày.
- Gửi báo cáo hàng ngày, hàng tuần các trường hợp và kết quả thẩm định.
- Các công việc khác theo trưởng bộ phận thẩm đinh thực địa yêu cầu.
- Làm việc theo ca cố định theo tuần, do sự sắp xếp của quản lý trực tiếp từ thứ 2 đến thứ 7 (ca sáng từ 7:00 - 14:00 và ca chiều từ 14:00 - 20:30).
- Nhận và kiểm tra các kết quả điều tra thực tế và hình ảnh từ nhân viên thẩm đinh hiện trường, cập nhật lên trên hệ thống.
- Ghi nhận lại tất cả trường hợp điều tra thực tế và số km mà các nhân viên thẩm đinh hiện trường đã di chuyển.
- Hỗ trợ nhân viên thẩm đinh hiện trường trong công việc hàng ngày.
- Gửi báo cáo hàng ngày, hàng tuần các trường hợp và kết quả thẩm định.
- Các công việc khác theo trưởng bộ phận thẩm đinh thực địa yêu cầu.
- Làm việc theo ca cố định theo tuần, do sự sắp xếp của quản lý trực tiếp từ thứ 2 đến thứ 7 (ca sáng từ 7:00 - 14:00 và ca chiều từ 14:00 - 20:30).
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hành chính.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản, đọc và viết tiếng anh đáp ứng được công việc.
- Sử dụng tốt, thành thạo word, excel.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hành chính.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản, đọc và viết tiếng anh đáp ứng được công việc.
- Sử dụng tốt, thành thạo word, excel.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Du lịch mỗi năm 1 lần và các hoạt động của Công ty.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Được đào tạo đầu vào và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Du lịch mỗi năm 1 lần và các hoạt động của Công ty.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Được đào tạo đầu vào và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:
Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:
Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.