Công Ty TNHH Sài Gòn BPO
Nhân Viên Kiểm Tra Chất Lượng Cuộc Gọi (Cs QC)
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
24/11/2020
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện kiểm tra nghe lại cuộc gọi của nhân viên Chăm sóc khách hàng (CS), chấm điểm cuộc gọi theo các tiêu chí được hướng dẫn.
- Tổng hợp và thông tin kết quả kiểm tra chất lượng cho phòng vận hành.
- Hỗ trợ huấn luyện (coaching) cho nhân viên dựa trên kết quả chấm điểm.
- Kết hợp với các bên liên quan để xử lý các lỗi không phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên biết sử dụng các công cụ thống kê, Excel
- Ưu tiên biết Tiếng Anh
Quyền lợi
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước
- Du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp
- Được tham gia miễn phí các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty
Công Ty TNHH Sài Gòn BPO
Địa chỉ:Lầu 4, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, TP. HCM.
Quy mô:Trên 300 người
SÀI GÒN BPO là Nhà cung cấp dịch vụ Gia công quy trình doanh nghiệp chuyên biệt cho các khách hàng trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm. Cam kết cung cấp dịch vụ hiệu quả, bảo mật, chất lượng với chi phí hợp lý.
SÀI GÒN BPO định hướng trở thành đối tác chiến lược và lâu dài của khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, giúp khách hàng chinh phục mục tiêu kinh doanh của mình nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Xử lý dữ liệu, Lập trình, Gia công quy trình doanh nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp ….
Thị trường Việt Nam, Châu Á, Châu Âu, Mỹ …
Nhân viên: 600+