Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent
Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà (Tiếng Anh & Tiếng Hàn) - Tns
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
03/07/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Tập đoàn Dịch vụ TNS Holdings là đơn vị trực thuộc TNG GROUP. TNS đang quản lý và vận hành các Bất động sản lớn như một loạt các văn phòng hạng A tại Hà Nội và HCM, Resort 4 sao, Các Khu Đô thị lớn... Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Nhân viên lễ tân hành chính tòa nhà với bản mô tả công việc như sau:
- Chịu trách nhiệm tiếp đón và hướng dẫn cư dân và khách đến thăm Khu chung cư.
- Tiếp nhận thư báo và các thông tin liên quan về hoạt động của khu nhà cao tầng / khu nhà thấp tầng / khu biệt thự…, chuyển giao thông tin kịp thới tới địa chỉ được chỉ định.
- Lễ tân là “cầu nối” giữa Cư dân và Bộ phận Quản lý.
- Giải đáp thắc mắc và tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ tại Tòa nhà chuyển tới cho các phòng ban chức năng có trách nhiệm giải quyết.
- Phối hợp với nhân viên an ninh theo dõi và chịu trách nhiệm chính về các hoạt động tại sảnh của Tòa nhà.
- Theo dõi và xử lí văn bản, tài liệu, văn thư.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Báo cáo kết quả công việc theo quy định.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Chịu trách nhiệm tiếp đón và hướng dẫn cư dân và khách đến thăm Khu chung cư.
- Tiếp nhận thư báo và các thông tin liên quan về hoạt động của khu nhà cao tầng / khu nhà thấp tầng / khu biệt thự…, chuyển giao thông tin kịp thới tới địa chỉ được chỉ định.
- Lễ tân là “cầu nối” giữa Cư dân và Bộ phận Quản lý.
- Giải đáp thắc mắc và tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ tại Tòa nhà chuyển tới cho các phòng ban chức năng có trách nhiệm giải quyết.
- Phối hợp với nhân viên an ninh theo dõi và chịu trách nhiệm chính về các hoạt động tại sảnh của Tòa nhà.
- Theo dõi và xử lí văn bản, tài liệu, văn thư.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Báo cáo kết quả công việc theo quy định.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, kinh doanh, kinh tế, hành chính, nhân sự...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giao tiếp (yêu cầu bắt buộc)
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Hành chính - Lễ Tân, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt , tác phong chuyên nghiệp
- Có nghiệp vụ giao tiếp khách hàng, sắp xếp công việc hợp lý; Có khả năng đánh giá vấn đề và nhanh nhẹn khi giải quyết công việc
- Không nói ngọng, giọng địa phương
- Cẩn thận, chăm chỉ, cam kết làm việc ổn định
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết; Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực và nhã nhặn với khách hàng
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng,
- Chấp nhận làm thêm giờ khi cần.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Bất động sản (sales, chăm sóc khách hàng...),
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giao tiếp (yêu cầu bắt buộc)
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Hành chính - Lễ Tân, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt , tác phong chuyên nghiệp
- Có nghiệp vụ giao tiếp khách hàng, sắp xếp công việc hợp lý; Có khả năng đánh giá vấn đề và nhanh nhẹn khi giải quyết công việc
- Không nói ngọng, giọng địa phương
- Cẩn thận, chăm chỉ, cam kết làm việc ổn định
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết; Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực và nhã nhặn với khách hàng
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng,
- Chấp nhận làm thêm giờ khi cần.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Bất động sản (sales, chăm sóc khách hàng...),
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Chia sẻ
Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent
Địa chỉ:Tầng 26, Tòa tháp A (Tòa nhà TNR), số 54 A Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Được thành lập từ năm 2012 tại Hà Nội với tên gọi tiền thân là TNTalent, với đội ngũ chuyên gia và tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng hoạt động doanh nghiệp đa lĩnh vực, TNTalent đã và đang không ngừng phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng dịch vụ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.