Công Ty TNHH Wemc
Nhận Viên Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
02/03/2020
Thời gian thử việc
1 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
7
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Theo dõi thông tin, tình trạng hàng hóa.
- Xử lý file hàng và gửi thông tin cho các phòng ban liên quan.
- Xử lý và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận kho kiểm đếm hàng hóa.
- Phối hợp với các phòng ban khác để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Chịu khó học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các ngành liên quan đến kinh tế và xuất nhập khẩu.
Quyền lợi
- Lương: Thu nhập từ 7.000.000 trở lên.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Công Ty TNHH Wemc
Địa chỉ:16 Nguyễn Cảnh Dị, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
Quy mô:10 - 150 người
http:// wemc.trade /
Cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế và trong nước
Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh Quốc tế và gần đây đang phát triển dịch vụ Order hộ hàng quốc tế, Công ty WeMC tự hào là đơn vị khai thác nhiều tuyến hàng khó đi trên thế giới và hỗ trợ khách hàng giao / nhận các mặt hàng khó với mức giá cực kỳ phải chăng.
Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, việc duy nhất bạn cần làm là nói cho chúng tôi biết mong muốn của bạn, nhân viên WeMC se tư vấn và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình còn lại cho đến khi hàng hóa đến tay người nhận 1 cách an toàn.