insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Giám Định Á Châu

Nhân Viên Quản Lý Phòng Hành Chính

Mức lương :

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

24/06/2022

Thời gian thử việc

2 tháng tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

-              Xử lý yêu cầu từ khách hàng

-      Làm hồ sơ thanh toán tính phí cho Khách hàng

-              Kiểm tra, kiểm soát chứng thư

-              Trực mail, fax, điện thoại

-              Báo cáo công việc cuối ngày, báo cáo lịch chứng thư

-              Soạn Công văn đi/công văn đến; Hợp đồng/ Báo giá 

-              Theo dõi, liên hệ công tác BHXH, BHYT, BH tai nạn, Công đoàn cho nhân viên Công ty và giải quyết các thủ tục cho nhân viên nghỉ việc.

-              Theo dõi và phối hợp với nhân viên các bộ phận trong công tác: bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng: máy fax, máy photo, máy in…, phần mềm virut và các thiết bị trong tòa nhà.

-              Quản lý vệ sinh và chuẩn bị phòng họp

-              Theo dõi nghỉ phép nhân viên toàn công ty

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ

- Trình độ: tốt nghiệp khối ngành kinh tế: Kế toán - kiểm toán, tài chính, quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế,...

-   Có nghiệp vụ và kinh nghiệm làm quản lý văn phòng.

- Tiếng Anh tương đương trình độ B trở lên

-   Thành thạo tin học văn phòng

- Ham học hỏi,  trung thực, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi

- Chế độ, BHXH đầy đủ theo Luật lao động.

- Thưởng hiệu quả hàng tháng

- Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty

Chia sẻ

Công Ty TNHH Dịch Vụ Giám Định Á Châu

Địa chỉ:
E35 KDC Tân Thuận Nam, Phú Thuận, P.Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
Quy mô:
10 - 150 người

Phạm vi hoạt động của AIS phủ rộng trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm các lĩnh vực sau:

1. Giám định khối lượng, chất lượng hàng hóa trong kho, trong quá trình xếp dỡ trên các phương tiện vận tải, bằng các phương pháp và theo các tiêu chuẩn hiện hành trong nước (TCVN) và trên thế giới (ISO, AOCC, ASTM..) phù hợp với đặc tính của từng loại hàng hóa.

2. Giám định tình trạng hàng hóa, phương tiện chuyên chở: Giám định tình trạng hàng hóa trước, trong và sau khi xếp dỡ; tình trạng hàng hóa trong kho và dưới hầm tàu: tình trạng đảm bảo chuyên chở hàng của phương tiện vận tải (sạch sẽ, kín chắc, nhiệt độ, an toàn..)

 Kiểm kiện hàng hóa trong quá trình xếp / dỡ hàng

 Giám định hàng hải (on hire, off hire, kiểm tra khả năng đi biển của tàu biển…)

 Giám định container (tình trạng, giám sát, sửa chữa…) và hàng hóa xếp/ dỡ trong Container.

3. Giám định tổn thất hàng hóa khi có sự cố, đánh giá mức độ và nguyên nhân tổn thất.

4. Giám định dây chuyền thiết bị máy móc: Giám định số lượng, tình trạng, quy cách, tổn thất, giám sát quá trình giao nhận và lắp ráp, tính đồng bộ của thiết bị, phẩm chất của dây chuyền thiết bị máy móc.

5. Các dịch vụ giám định có liên quan như cung cấp các thông tin về hàng hóa, cập nhật quá trình xếp dỡ hàng hóa, lập hồ sơ xếp hàng, chứng nhận xếp dỡ hết hàng…

6. Giám định đánh giá giá trị hàng hóa và công trình (thẩm định giá)

7. Tư vấn xây dựng hệ thống đảm bảo chất lượng (ISO 9000)

8. Liên doanh liên kết, nhận làm đại lý, ủy thác và nhận ủy thác giám định với các đơn vị đồng nghiệp trong và ngoài nước: nhận làm đại lý và môi giới cho các hãng bảo hiểm.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group