vieclam24h

Nhân Viên Sales Admin (Hỗ Trợ Kinh Doanh)

Công ty TNHH Phát triển khoa học Vitech

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020

Lượt xem: 3,026 | Mã: NTD3117633 | Ngày làm mới: 04/03/2020

Mức lương: 10 – 15 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 2

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Sales Admin (Hỗ Trợ Kinh Doanh)

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, thống kê đơn hàng của từng Nhân viên kinh doanh (NVKD);
- Lập và hoàn thiện các thủ tục liên quan đến bán hàng theo yêu cầu của từng Nhân viên Kinh doanh như: đặt hàng, giao hàng, xuất Hóa đơn, thanh lý Hợp đồng, công nợ…v…v…
- Theo dõi và cập nhật tiến độ thực hiện đơn hàng; Trao đổi với NVKD về các kế hoạch giao hàng, tồn kho, công nợ, biểu mẫu, các thông tin của khách hàng để cùng phối hợp hoàn thiện đơn hàng;
- Cập nhật và tổng hợp công nợ chi tiết của từng khách hàng (bao gồm cả nợ tiền và nợ hàng);
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ thầu, soạn thảo công văn, ủy quyền và các tài liệu khác;
- Báo cáo kết quả của hoạt động kinh doanh gửi Ban lãnh đạo.
- Thực hiện một số công việc liên quan đến khối văn phòng

Quyền lợi được hưởng

- Làm từ thứ 2 đến thứ 6; nghỉ thứ 7 chủ nhật;
- Đảm bảo chính sách lương cạnh tranh, công bằng, tương xứng với năng lực và hiệu quả công việc;
- Chế độ phúc lợi rất tốt: thưởng tháng lương thứ 13, sinh nhật, lễ tết,…
- Được khám sức khỏe hằng năm tại các bệnh viện quốc tế, có chế độ Bảo hiểm sức khỏe,...
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Phép 12 ngày/năm hưởng nguyên lương thực lĩnh…
- Nghỉ mát hàng năm, teambuilding, các hoạt động thăm hỏi và ngoại khóa khác;
- Chế độ đào tạo trong và ngoài nước…

Yêu cầu khác

- Y/c: 01 năm kinh nghiệm làm sale admin
- Trình độ: Tốt nghiệp từ đại học trở lên khối ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng....
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên: ứng viên nữ độ tuổi từ 25 trở lên;
- Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng;
- Có khả năng tổ chức kiểm soát công việc; cẩn thận, tỉ mỉ;
- Có khả năng gắn bó với công việc lâu dài;

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Sales Admin (Hỗ Trợ Kinh Doanh), Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Phòng nhân sự

Địa chỉ liên hệ

Số 6, Lô 1D, KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Sales Admin (Hỗ Trợ Kinh Doanh)
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0911 737 529 Ms. Thu Thắm

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0918 710 063 Ms. Thu Hương

Miền Nam:(028) 7108 2424

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0918 968 800 Ms. Phạm Hạnh

0919 743 306 Ms. Tú Nhi

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424