KHO HÀNG THIÊN AN
Nhân Viên Văn Phòng
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
15/07/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. xử lý đơn hàng - In đơn hàng đi tại các kênh ( lazada/ shopee/ sendo)
- Xử lý đơn hàng Hà Nội
- Theo dõi đơn hàng đi hàng ngày
- Xử lý đơn hàng lỗi ( thiếu hàng, thiếu màu , thiếu sai) phía khách hàng
- Kiểm soát đơn hàng chưa đi trong ngày
- Làm việc với các bên đối tác khi gặp sự cố về đơn hàng
3. Hàng Hoàn - Theo dõi ghi chép hàng hoàn về hàng ngày
- Xử lý đơn hàng hoàn chưa nhận về/ Đơn hàng lỗi do shopee hoặc giao vận
- Xử lý đơn hàng hoàn phải thanh toán phí
- Tổng kết báo cáo hàng tuần
- Bàn giao đơn hàng và làm việc các bên giao vận
- Nhận hàng đặt các NCC,theo dõi đơn hàng đặt, kiểm soát chính xác, nhập phiếu nhập hàng
- Tiếp nhận hàng hoàn về bàn giao bộ phận kho
- Theo dõi Chấm công nhân sự: đánh giá mức độ chuyên cần hàng tuần của nhân sự. ( xin đến muộn, nghỉ phép, về sớm)
- Kiểm soát trang thiết bị vật tư tiêu hao tại văn phòng ( văn phòng phẩm theo nhu cầu sử dụng, đồ lễ thắp hương)
- Tổ chức, chăm sóc nhu cầu nhân sự ( sinh nhật, ma chay, cưới hỏi, lễ tết, du lịch...)
- Tuyển dụng nhân sự ( khi cần bổ sung)
- Xử lý đơn hàng Hà Nội
- Theo dõi đơn hàng đi hàng ngày
- Xử lý đơn hàng lỗi ( thiếu hàng, thiếu màu , thiếu sai) phía khách hàng
- Kiểm soát đơn hàng chưa đi trong ngày
- Làm việc với các bên đối tác khi gặp sự cố về đơn hàng
3. Hàng Hoàn - Theo dõi ghi chép hàng hoàn về hàng ngày
- Xử lý đơn hàng hoàn chưa nhận về/ Đơn hàng lỗi do shopee hoặc giao vận
- Xử lý đơn hàng hoàn phải thanh toán phí
- Tổng kết báo cáo hàng tuần
- Bàn giao đơn hàng và làm việc các bên giao vận
- Nhận hàng đặt các NCC,theo dõi đơn hàng đặt, kiểm soát chính xác, nhập phiếu nhập hàng
- Tiếp nhận hàng hoàn về bàn giao bộ phận kho
- Theo dõi Chấm công nhân sự: đánh giá mức độ chuyên cần hàng tuần của nhân sự. ( xin đến muộn, nghỉ phép, về sớm)
- Kiểm soát trang thiết bị vật tư tiêu hao tại văn phòng ( văn phòng phẩm theo nhu cầu sử dụng, đồ lễ thắp hương)
- Tổ chức, chăm sóc nhu cầu nhân sự ( sinh nhật, ma chay, cưới hỏi, lễ tết, du lịch...)
- Tuyển dụng nhân sự ( khi cần bổ sung)
Yêu cầu công việc
- Sử dụng được máy tính, tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm làm bán hàng online là 1 lợi thế
- Chăm chỉ, trung thực
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi và có đam mê với công việc.
- Thời gian thử việc 2 tháng
- Có kinh nghiệm làm bán hàng online là 1 lợi thế
- Chăm chỉ, trung thực
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi và có đam mê với công việc.
- Thời gian thử việc 2 tháng
Quyền lợi
- Lương cơ bản 4 tr + Phụ cấp , hỗ trợ xăng xe, ăn uống
- Được hưởng lương đầy đủ theo quy định.
- Làm việc giờ hành chính ( nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
- Thưởng các ngày lễ tết
- Được đào tạo trong môi trường trẻ, năng động
- Được hưởng lương đầy đủ theo quy định.
- Làm việc giờ hành chính ( nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
- Thưởng các ngày lễ tết
- Được đào tạo trong môi trường trẻ, năng động
Chia sẻ
KHO HÀNG THIÊN AN
Địa chỉ:Số 11 ngách 16/38 Đỗ Xuân Hợp- Phường Mỹ Đình 1- Nam Từ Liêm- Hà Nội.
Quy mô:Dưới 10 người
KHO HÀNG THIÊN AN
Số 11 ngách 16 / 38 Đỗ Xuân Hợp- Phường Mỹ Đình 1- Nam Từ Liêm- Hà Nội.
Hình thức kinh doanh: bán hàng, cung cấp hàng hóa online
Số 11 ngách 16 / 38 Đỗ Xuân Hợp- Phường Mỹ Đình 1- Nam Từ Liêm- Hà Nội.
Hình thức kinh doanh: bán hàng, cung cấp hàng hóa online