insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG

Trưởng Phòng Nhân Sự

Mức lương :

20 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

28/06/2019

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

1. Tổ chức và thực hiện các công tác hành chính, quản lý văn phòng theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
2. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
3. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
4. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
5. Lập ngân sách nhân sự
6. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
7. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
8. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc
9. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
10. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
11. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
12. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
13. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
14. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
15. Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
16. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
17. Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
18. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Có sự hiểu biết chung về hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Sử dụng thành thạo MS Office
- Tiếng anh giao tiếp,
- Có khả năng tổ chức và triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng giao tiếp nội bộ với cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức, cá nhân bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Ngoại hình ưa nhìn,

Quyền lợi

- Lương thưởng: thỏa thuận
- Các chế độ khác theo yêu cầu của luật lao động
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển. Hưởng các chế độ đãi ngộ phù hợp với năng lực
Chia sẻ

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ:
22 Triệu Việt Vương - 19 Bùi Thị Xuân
Quy mô:
150 - 300 người
We Transform Lives
Thẩm mỹ viện uy tín và lâu đời nhất tại Hà Nội

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424

Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group