Đăng nhập/Đăng ký

Nhân Viên Hỗ Trợ Xử Lý Yêu Cầu Kỹ Thuật Của Khách Hàng

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2023
Lượt xem: 1976
Đăng ngày: 21/03/2023

Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mức lương
7 - 12 triệu
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định

Thông tin

Thời gian thử việc:
2 tháng hoặc có thể ít hơn nếu làm tốt tháng
Khu vực tuyển:
Số lượng tuyển:
3
Hạn nộp hồ sơ:
31/03/2023

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và phân tích các yêu cầu báo lỗi, sự cố từ phía khách hàng

- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty

-Ghi nhận và thống kê số liệu các yêu cầu theo ngày, tuần, tháng

- Gọi điện chăm sóc, thông báo, tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin phía khách hàng

- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng các tính năng trên hệ thống giám sát hành trình

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại hoc, cao đẳng (ưu tiên các ngành về điện tử, mạng máy tính)

- Có hiểu biết về website, các thiết bị điện tử

- Có tư duy phục vụ

-Có kinh nghiệm CSKH cũng là 1 lợi thế

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như kỹ thuật viên, hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng...

Quyền lợi

- Thu nhập 7 - 12Tr/tháng

- Được tăng lương định kỳ 2 lần/năm

- Tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm (BHXH, BHYT,...), nghỉ lễ tết theo Luật Lao động

- Tham gia các hoạt động văn hóa, teambuilding, du lịch hằng năm cùng công ty.

- Được đào tạo bài bản (đặc biệt dành cho ứng viên chưa có kinh nghiệm)

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Eupfin Việt Nam

Nhà số 42, đường Trung Yên 14, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội, Việt Nam
150 - 300 người
Người liên hệ:
Ms Hạnh

Việc làm tương tự cho bạn