
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Eupfin Việt Nam
Nhân Viên Hỗ Trợ Xử Lý Yêu Cầu Kỹ Thuật Của Khách Hàng
Mức lương :
7 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
10/03/2023
Thời gian thử việc
2 tháng hoặc có thể ít hơn nếu làm tốt tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và phân tích các yêu cầu báo lỗi, sự cố từ phía khách hàng
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty
-Ghi nhận và thống kê số liệu các yêu cầu theo ngày, tuần, tháng
- Gọi điện chăm sóc, thông báo, tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin phía khách hàng
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng các tính năng trên hệ thống giám sát hành trình
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại hoc, cao đẳng (ưu tiên các ngành về điện tử, mạng máy tính)
- Có hiểu biết về website, các thiết bị điện tử
- Có tư duy phục vụ
-Có kinh nghiệm CSKH cũng là 1 lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như kỹ thuật viên, hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng...
Quyền lợi
- Thu nhập 7 - 12Tr/tháng
- Được tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm (BHXH, BHYT,...), nghỉ lễ tết theo Luật Lao động
- Tham gia các hoạt động văn hóa, teambuilding, du lịch hằng năm cùng công ty.
- Được đào tạo bài bản (đặc biệt dành cho ứng viên chưa có kinh nghiệm)
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Eupfin Việt Nam
Công ty cổ phần Công nghệ Eupfin Việt Nam (gọi tắt Eup) tiền thân là Jasslin Việt Nam với nhiệm vụ tập trung là sản xuất thiết bị giám sát hành trình. Năm 2017, theo định hướng mở rộng để cung cấp dịch vụ chất lượng cao đến khách hàng, Jasslin Việt Nam sát nhập cùng Eup Đài Loan. Eup chúng tôi trải qua sự nỗ lực cố gắng trong hơn 10 năm qua đã trở thành thương hiệu số 1 Đài Loan về giải pháp quản lý đội xe. Eup hiện phục vụ hơn 8,000 khách hàng với hơn 150 nhân tài chủ chốt trên toàn cầu để phục vụ cho khách hàng. Chúng tôi bảo đảm sứ mệnh của bản thân sẽ luôn thực hiện phương châm “Phục vụ nhanh, bảo hành vĩnh viễn”, bảo đảm việc bảo hành sửa chữa thực tế tận nơi cho khách hàng trong vòng 48h.
Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng Việt Nam cách thức phục vụ và kỹ thuật tiên tiến nhất từ Đài Loan. Và trong 10 năm tiếp theo tại Việt Nam, chúng tôi vẫn sẽ duy trì quan niệm “Phục vụ nhanh, bảo hành vĩnh viễn” kết hợp từ việc tích luỹ kinh nghiệm phục vụ hơn 8,000 khách hàng, đem đến cho khách hàng Việt Nam sự cảm nhận mới và góc độ mới trong việc quản lý đội xe của mình.
Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại website: https:// www.eup.net.vn