Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Cộng Tác Viên - Phòng Dịch Vụ Hạ Tầng
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
18/10/2019
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Bán thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu từ người sử dụng và xử lý yêu cầu theo thời gian cam kết.
- Cài đặt máy tính mới (bao gồm hệ điều hành, các phần mềm theo quy định, hướng dẫn đăng nhập vào các hệ thống, email và các tài nguyên theo từng bộ phận)
- Hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng, khắc phục các lỗi xảy ra liên quan đến phần cứng máy tính, thiết bị ngoại vi (sửa chữa, thay thế, bảo hành, bảo trì)
- Hỗ trợ cài đặt, nâng cấp, xử lý lỗi và sử dụng các phần mềm văn phòng, các ứng dụng chuyên môn nghiệp vụ của Ngân hàng.
- Kiểm tra, cập nhật và xử lý các cảnh báo tuân thủ từ máy tính người dùng (SAV, WSUS, NAC…).
- Tiếp nhận các cảnh báo, thông báo lỗi hoặc sự cố từ đơn vị sử dụng, kịp thời khắc phục xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định tránh gián đoạn.
- Cài đặt máy tính mới (bao gồm hệ điều hành, các phần mềm theo quy định, hướng dẫn đăng nhập vào các hệ thống, email và các tài nguyên theo từng bộ phận)
- Hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng, khắc phục các lỗi xảy ra liên quan đến phần cứng máy tính, thiết bị ngoại vi (sửa chữa, thay thế, bảo hành, bảo trì)
- Hỗ trợ cài đặt, nâng cấp, xử lý lỗi và sử dụng các phần mềm văn phòng, các ứng dụng chuyên môn nghiệp vụ của Ngân hàng.
- Kiểm tra, cập nhật và xử lý các cảnh báo tuân thủ từ máy tính người dùng (SAV, WSUS, NAC…).
- Tiếp nhận các cảnh báo, thông báo lỗi hoặc sự cố từ đơn vị sử dụng, kịp thời khắc phục xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định tránh gián đoạn.
Yêu cầu công việc
- Cộng tác viên Fulltime
- Sinh viên mới ra trường hoặc đang học năm cuối các trường CĐ/ĐH Bách khoa HN / CĐ/ĐH Bách khoa HCM/FPT/ĐH KTQD chuyên ngành Kỹ thuật máy tính/Truyền thông và mạng máy tính/Hệ thống thông tin/CNTT/Điện tử viễn thông.
- Tiếng anh: TOEIC từ 450 trở lên hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ, khai thác và sử dụng hệ thống, hiểu biết về phần cứng/phần mềm máy tính.
- Sinh viên mới ra trường hoặc đang học năm cuối các trường CĐ/ĐH Bách khoa HN / CĐ/ĐH Bách khoa HCM/FPT/ĐH KTQD chuyên ngành Kỹ thuật máy tính/Truyền thông và mạng máy tính/Hệ thống thông tin/CNTT/Điện tử viễn thông.
- Tiếng anh: TOEIC từ 450 trở lên hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ, khai thác và sử dụng hệ thống, hiểu biết về phần cứng/phần mềm máy tính.
Quyền lợi
- Được đào tạo, hướng dẫn bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
- Được thực hành trên môi trường thực tế, làm việc với các đối tác quốc tế, các hãng bảo mật lớn.
- Có cơ hội trở thành nhân sự chính thức của TPBank sau thời gian làm cộng tác viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được thực hành trên môi trường thực tế, làm việc với các đối tác quốc tế, các hãng bảo mật lớn.
- Có cơ hội trở thành nhân sự chính thức của TPBank sau thời gian làm cộng tác viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:
Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:
Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.