Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng
IT Support Kv HCM / Hà Nội
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
24/08/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt máy tính, máy in, kết nối mạng,… trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty (Xử lý các lỗi end user về phía hệ thống tổng đài Voip và các ứng dụng liên quan đến tổng đài Voip được cung cấp bởi Base)
Là nhân tố quan trọng trong việc tiếp nhận thông tin, yêu cầu hỗ trợ và triển khai từ phía khách hàng hoặc từ bộ phận kinh doanh.
Nắm vững tổng quan toàn bộ hệ thống đang hoạt động tại công ty và thông tin đầu mối hỗ trợ chính của các team để xử lý yêu cầu của khách hàng.
Xây dựng hoàn thiện các quy trình xử lý, cập nhật hướng dẫn, tài liệu từng bước để xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng.
Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả.
Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các Team.
Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện Các công việc cụ thể khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (thứ 2- thứ 6)
KV làm việc: HCM hoặc HN (tùy KV ứng viên)
Là nhân tố quan trọng trong việc tiếp nhận thông tin, yêu cầu hỗ trợ và triển khai từ phía khách hàng hoặc từ bộ phận kinh doanh.
Nắm vững tổng quan toàn bộ hệ thống đang hoạt động tại công ty và thông tin đầu mối hỗ trợ chính của các team để xử lý yêu cầu của khách hàng.
Xây dựng hoàn thiện các quy trình xử lý, cập nhật hướng dẫn, tài liệu từng bước để xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng.
Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả.
Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các Team.
Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện Các công việc cụ thể khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (thứ 2- thứ 6)
KV làm việc: HCM hoặc HN (tùy KV ứng viên)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH / CĐ chuyên ngành liên quan đến CNTT, Viễn Thông
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm IT Support, IT Helpdesk
Có kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế
Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế
Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt
Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh
Có kỹ năng lắng nghe và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng cũng như truyền đạt thông tin tới khách hàng một cách xúc tích, dễ hiểu và tính thuyết phục cao
Có khả năng tìm tòi và nghiên cứu giải pháp
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm IT Support, IT Helpdesk
Có kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế
Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế
Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt
Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh
Có kỹ năng lắng nghe và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng cũng như truyền đạt thông tin tới khách hàng một cách xúc tích, dễ hiểu và tính thuyết phục cao
Có khả năng tìm tòi và nghiên cứu giải pháp
Quyền lợi
Mức lương: 400 - 600 USD / tháng
Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ các Hãng hàng đầu công nghệ đang là đối tác của công ty (Cisco, Avaya, Google,…)
Cấp laptop làm việc
Du lịch hàng năm
Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết
Phúc lợi: chế độ lương, thưởng hấp dẫn và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công ty
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ các Hãng hàng đầu công nghệ đang là đối tác của công ty (Cisco, Avaya, Google,…)
Cấp laptop làm việc
Du lịch hàng năm
Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết
Phúc lợi: chế độ lương, thưởng hấp dẫn và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công ty
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
Chia sẻ
Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng
Địa chỉ:
P12B.4, lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, số 09 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, TPHCM
Quy mô:
150 - 300 người
Được thành lập năm 2005, Basebs là chuyên gia về giải pháp Call Center & Contact Center tại Việt Nam. Giải pháp của chúng tôi ưu việt về giá cũng như các tính năng công nghệ nổi bật nhất nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
Basebs đã chính thức trở thành Đối Tác Công Nghệ Cấp Cao của Cisco (Advanced Technology Partner) trong mảng giải pháp Call Center & Contact Center.
Khách hàng của Basebs là những công ty hàng đầu trong các lĩnh vực:
- Tài chính: VPBank, VietinBank, ACB Bank, HDSaison, Dongabank,...
- Bảo hiểm: Fubon Insurance, Liberty Insurance, Prudential, Dai-ichi.
- Bán lẻ: Amway, SCJ Shopping, Tân Hiệp Phát, Tiki.
- Thương mại và dịch vụ: Vietjet Air, Novaland, Lavi Holding.
- Vận tải: Thành Bưởi, Kerry Express
- Trường học: ĐH Văn Hiến
- Bệnh viện: Bv mắt HCM
Basebs đã chính thức trở thành Đối Tác Công Nghệ Cấp Cao của Cisco (Advanced Technology Partner) trong mảng giải pháp Call Center & Contact Center.
Khách hàng của Basebs là những công ty hàng đầu trong các lĩnh vực:
- Tài chính: VPBank, VietinBank, ACB Bank, HDSaison, Dongabank,...
- Bảo hiểm: Fubon Insurance, Liberty Insurance, Prudential, Dai-ichi.
- Bán lẻ: Amway, SCJ Shopping, Tân Hiệp Phát, Tiki.
- Thương mại và dịch vụ: Vietjet Air, Novaland, Lavi Holding.
- Vận tải: Thành Bưởi, Kerry Express
- Trường học: ĐH Văn Hiến
- Bệnh viện: Bv mắt HCM