insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng

IT Support Kv HCM / Hà Nội

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM,Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

24/08/2019

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nam

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 29 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt máy tính, máy in, kết nối mạng,… trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty (Xử lý các lỗi end user về phía hệ thống tổng đài Voip và các ứng dụng liên quan đến tổng đài Voip được cung cấp bởi Base)
Là nhân tố quan trọng trong việc tiếp nhận thông tin, yêu cầu hỗ trợ và triển khai từ phía khách hàng hoặc từ bộ phận kinh doanh.
Nắm vững tổng quan toàn bộ hệ thống đang hoạt động tại công ty và thông tin đầu mối hỗ trợ chính của các team để xử lý yêu cầu của khách hàng.
Xây dựng hoàn thiện các quy trình xử lý, cập nhật hướng dẫn, tài liệu từng bước để xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng.
Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả.
Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các Team.
Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện Các công việc cụ thể khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (thứ 2- thứ 6)
KV làm việc: HCM hoặc HN (tùy KV ứng viên)

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp ĐH / CĐ chuyên ngành liên quan đến CNTT, Viễn Thông
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm IT Support, IT Helpdesk
Có kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế
Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế
Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt
Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh
Có kỹ năng lắng nghe và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng cũng như truyền đạt thông tin tới khách hàng một cách xúc tích, dễ hiểu và tính thuyết phục cao
Có khả năng tìm tòi và nghiên cứu giải pháp

Quyền lợi

Mức lương: 400 - 600 USD / tháng
Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ các Hãng hàng đầu công nghệ đang là đối tác của công ty (Cisco, Avaya, Google,…)
Cấp laptop làm việc
Du lịch hàng năm
Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết
Phúc lợi: chế độ lương, thưởng hấp dẫn và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công ty
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
Chia sẻ

Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng

Địa chỉ:
P12B.4, lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, số 09 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, TPHCM
Quy mô:
150 - 300 người
Được thành lập năm 2005, Basebs là chuyên gia về giải pháp Call Center & Contact Center tại Việt Nam. Giải pháp của chúng tôi ưu việt về giá cũng như các tính năng công nghệ nổi bật nhất nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
Basebs đã chính thức trở thành Đối Tác Công Nghệ Cấp Cao của Cisco (Advanced Technology Partner) trong mảng giải pháp Call Center & Contact Center.
Khách hàng của Basebs là những công ty hàng đầu trong các lĩnh vực:
- Tài chính: VPBank, VietinBank, ACB Bank, HDSaison, Dongabank,...
- Bảo hiểm: Fubon Insurance, Liberty Insurance, Prudential, Dai-ichi.
- Bán lẻ: Amway, SCJ Shopping, Tân Hiệp Phát, Tiki.
- Thương mại và dịch vụ: Vietjet Air, Novaland, Lavi Holding.
- Vận tải: Thành Bưởi, Kerry Express
- Trường học: ĐH Văn Hiến
- Bệnh viện: Bv mắt HCM
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group