Tất cả Ngành nghề
Tất cả Tỉnh thành
img_logo

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Biết Tiếng Quảng Đông / Tiếng Phổ Thông

Hạn nộp hồ sơ:07/12/2020
Lượt xem: 689 | Mã: NTD100001164 | Ngày làm mới: 25/11/2020
Lượt xem: 689 | Mã: NTD100001164
Ngày làm mới: 25/11/2020
Mức lương:10 - 15 triệu
Kinh nghiệm:Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp:Trung cấp
Số lượng cần tuyển:10
Địa điểm làm việc:TP.HCM
Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Thời gian thử việc:2 tháng
Yêu cầu giới tính:Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Biết Tiếng Quảng Đông / Tiếng Phổ Thông

Mô tả công việc

- Nhận cuộc gọi từ khách hàng từ Canada, giúp khách hàng giải quyết vấn đề phát sinh và trả lời các câu hỏi của khách hàng thông qua điện thoại với thái độ lịch sự và tác phong chuyên nghiệp
- Nắm bắt vấn đề của khách hàng chính xác và kịp thời, đảm bảo các vấn đề của khách hàng được giải quyết nhanh chóng và tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi chú nội dung cuộc gọi đầy đủ và chính xác.
- Hỗ trợ trực tuyến hoặc qua email khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám sát bộ phận / Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương dao động 10,000,000 - 15,000,000 / tháng
Thời gian làm việc / Working hour :
- 40 tiếng 1 tuần / 40 hours / week
- 4 đêm 1 tuần / 4 nights per week
Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội đào tạo tại nước ngoài / Overseas training opportunities 
Phúc lợi:
- Theo luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, phép năm / According Vietnam Labor Law: SI, HI, UI, annual leave.
Phụ cấp khác :
- Khen thưởng / Bonus
- Lương tháng 13
- Hỗ trợ phần ăn ca đêm

Yêu cầu khác

- Thử việc: thời gian thử việc 2-3 tháng / Probation time : 2-3 months
- Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Quảng Đông và Phổ Thông.
- Khả năng đọc và đánh máy tiếng Anh cơ bản.
- Kĩ năng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, Power Point)
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt
- Có thể chịu được áp lực công việc, chấp nhận làm ca đêm

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ:07/12/2020

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí:Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Biết Tiếng Quảng Đông / Tiếng Phổ Thông, Ngành nghề:IT phần cứng/mạng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Anh Nghĩa

Địa chỉ liên hệ

42 Đồng Nai, P. 15, Q. 10,TPHCM

Vui lòng bấm nút"Nộp hồ sơ"để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Tố cáo

Gửi và chia sẻ thông tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Biết Tiếng Quảng Đông / Tiếng Phổ Thông để bạn bè cùng biết

Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ
Công ty TNHH Cik Telecom Việt Nam

Công ty TNHH Cik Telecom Việt Nam

Địa chỉ: 42 Đồng Nai. P.15, Q.10,TPHCM

Quy mô công ty:20 - 150 người

Website:ciktel.com

Chi tiết nhà tuyển dụng

Điện thoại hỗ trợ

Người tìm việc                                       
Miền Nam:         028.7109.2424
Miền Bắc:           024.7309.2424
Nhà tuyển dụng                                     
Miền Nam:         028.7108.2424
Miền Bắc:           024.7308.2424
Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòngĐĂNG KÝ TƯ VẤNđể được hỗ trợ ngay