Tất cả Ngành nghề
Tất cả Tỉnh thành
img_logo

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - K Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Hạn nộp hồ sơ:30/04/2021
Lượt xem: 1276 | Mã: NTD100057302 | Ngày làm mới: 15/04/2021
Lượt xem: 1276 | Mã: NTD100057302
Ngày làm mới: 15/04/2021
Mức lương:10 - 15 triệu
Kinh nghiệm:Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp:Trung cấp
Số lượng cần tuyển:10
Địa điểm làm việc:TP.HCMĐồng NaiBình Dương
Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính:Nam
Yêu cầu độ tuổi:Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - K Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Mô tả công việc

- Triển khai, cài đặt, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng phần mềm của Công ty cho khách hàng;
- Hỗ trợ KH sau cài đặt theo các dự án CNTT của công ty: Phần mềm Hóa đơn điện tử / Thuế / Hải quan / Văn phòng điện tử / Bảo hiểm,...
- Nắm vững tổng quan về phần mềm công ty để xử lý các yêu cầu của KH hoặc chuyển cho bộ phận có liên quan (Lập trình / Kinh doanh,...);
- Tham gia tư vấn, xác định yêu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ hiệu quả;
- Một số công việc khác theo phân công
* Địa chỉ làm việc:
1. Chi nhánh TP HCM: 33A Cửu Long, Phường 2 Quận Tân Bình, TP.HCM
2. Chi nhánh Đồng Nai: 93/75 Đồng Khởi, Tân Phong, TP.Biên Hoà, Đồng Nai.
3. Chi nhánh Bình Dương: B4-08 Cao ốc BICONSI, Bình Dương.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương 6 -10tr bao gồm: Lương cứng net (5-7 triệu / tháng) + Lương mềm (Tùy theo KPIs của mỗi phòng ban / dự án);
- Đánh giá nhân viên liên tục, có phương án review lương và năng lực tương xứng.
- Đào tạo đầy đủ nghiệp vụ chuyên môn để phục vụ công việc;
- Có hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng;
- Thanh toán 100% chi phí công tác phí khi đi công tác;
- Công ty đóng BH cho nhân viên full 100% trên mức lương cơ bản khi ký HĐ chính thức với công ty;
- Du lịch hằng năm dành cho riêng cá nhân và miễn phí 100% cho cả gia đình;
- Một số khoản hỗ trợ khác tùy vào vị trí công việc;
- Lộ trình công việc, phát triển, thăng tiến rõ ràng;
- Văn hóa công ty phong phú cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo trong công việc của ứng viên.

Yêu cầu khác

- Không yêu cầu kinh nghiệm, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, chuyên ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan đến sản phẩm kinh doanh của công ty: Bảo hiểm, Thuế, Hải quan,...
- Độ tuổi: 20 - 25 tuổi;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong trung tâm chăm sóc khách hàng.
- Có hiểu biết và khả năng sử dụng SQL Server (CSDL) là một lợi thế.
- Cơ hội cho các bạn sinh viên năm cuối, hiện đang làm đồ án tốt nghiệp hoặc đang chờ bằng, có thể đi làm fulltime.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp;
- Có tinh thần làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình;

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ:30/04/2021

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí:Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - K Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Ngành nghề:IT phần cứng/mạng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Lương Thị Hương Giang

Địa chỉ liên hệ

Số 15 Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Vui lòng bấm nút"Nộp hồ sơ"để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Tố cáo

Gửi và chia sẻ thông tin việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - K Yêu Cầu Kinh Nghiệm để bạn bè cùng biết

Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ
Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn

Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn

Địa chỉ: 15 Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô công ty:150 - 300 người

Website:thaison.vn

Chi tiết nhà tuyển dụng

Điện thoại hỗ trợ

Người tìm việc                                       
Miền Nam:         028.7109.2424
Miền Bắc:           024.7309.2424
Nhà tuyển dụng                                     
Miền Nam:         028.7108.2424
Miền Bắc:           024.7308.2424
Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòngĐĂNG KÝ TƯ VẤNđể được hỗ trợ ngay
Hotline cho nhà tuyển dụng
Giờ hành chính
Miền Bắc:(024) 7308 2424
Miền Nam:(028) 7108 2424
Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc:(024) 7309 2424
Miền Nam:(028) 7109 2424