vieclam24h

Tất cả Mức lương
Tất cả Kinh nghiệm
Tìm nâng cao

Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Và Chăm Sóc Khách Hàng.

Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019

Lượt xem: 1,121 | Mã: NTD3019477 | Ngày làm mới: 11/02/2019

Mức lương: 7 – 10 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 5

Địa điểm làm việc: Việc làm TP.HCM, Việc làm Bình Dương, Việc làm Đồng Nai

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Và Chăm Sóc Khách Hàng.

Mô tả công việc

- Triển khai cài đặt, hướng dẫn sử dụng phần mềm, hỗ trợ khách hàng theo các dự án công nghệ thông tin của công ty: phần mềm văn phòng điện tử/hóa đơn/hải quan/thuế/bảo hiểm/...
- Triển khai dự án theo nhóm và duy trì chăm sóc khách hàng khi có yêu cầu phát sinh (tùy vào từng dự án)
- Tham gia tư vấn về giải pháp tích hợp, sản phẩm, công nghệ, dịch vụ cho khách hàng các lĩnh vực sản phẩm phần mềm công ty phát triển.
- Tìm hiểu quy trình nghiệp vụ, mô hình hoạt động và xác định nhu cầu của khách hàng."

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 7-10 triệu
+ Lương cứng: Thỏa thuận​
+ Lương mềm: Tùy vào chế độ từng phòng ban và KPI hàng tháng
- Có hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng
- Thanh toán 100% chi phí công tác phí khi đi công tác
- Du lịch hằng năm dành cho riêng cá nhân và cả gia đình
- Một số khoản hỗ trợ khác tùy vào vị trí công việc
- Ứng viên được tuyển dụng sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và năng động, làm việc trong các dự án đa dạng về quy mô
- Được đào tạo kiến thức chuyên sâu để có nền tảng chuyên môn, phát triển nghề nghiệp có định hướng rõ ràng
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc
- Văn hóa công ty phong phú cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo trong công việc của ứng viên.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định.

Yêu cầu khác

- Không yêu cầu kinh nghiệm, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành CNTT, Toán tin hoặc các ngành có liên quan.
- Có tinh thần làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình
- Có khả năng sáng tạo và tối ưu các nội dung công việc để tiết kiệm thời gian
- Có tư duy kỹ thuật IT tốt
- Có kinh nghiệm làm việc trong trung tâm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Nhiệt tình và chịu được áp lực trong công việc

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Và Chăm Sóc Khách Hàng., Ngành nghề: Kỹ thuật ứng dụng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Mr Giang

Địa chỉ liên hệ

Số 33A Cửu Long, P.2, Q.Tân Bình, TP. HCM

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Tag:
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Và Chăm Sóc Khách Hàng.
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0911 737 529 Ms. Tô Thảo

0913 516 578 Ms. Vân Anh

0911 167 612 Ms. Ngọc Anh

0915 299 342 Ms. Ngọc Chinh

0911 737 528 Ms. Trịnh Liên

Miền Nam:(028) 7308 2424

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0916 955 178 Ms. Hồng Qui

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0917 998 674 Ms. Đặng Vinh

0918 968 808 Ms. Xuân Hảo

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7309 2424