Nhân Viên IT Helpdesk - Bình Thạnh, HCM

Hết hạn trong16ngày
7 - 9 triệu
Lượt xem: 692
  • Chi Tiết Tuyển Dụng
  • Thông Tin Công Ty
  • Việc Làm Khác Của Công Ty

Thông tin chung

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Bằng cấp

Trung cấp

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu độ tuổi

Yêu cầu giới tính

Nam

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Số lượng tuyển
2
Hạn nộp hồ sơ
26/08/2022

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ helpdesk cho người dùng (PC, điện thoại, thư điện tử, trang thông tin điện tử công ty, cài đặt internet, máy in, điện thoại bàn...)
  • Định kỳ kiểm tra, bảo trì máy móc, đảm bảo tất cả các thiết bị vi tính tại SIP được kết nối đúng kỹ thuật và sẵn sàng để sử dụng.
  • Kiểm tra tín hiệu ADSL / 3G và đảm bảo hoạt động tốt ở các SIP.
  • Cài đặt và nâng cấp hệ thống máy tính theo đúng yêu cầu kỹ thuật.
  • Các yêu cầu khác từ cấp trên

Làm việc xoay ca linh hoạt, 5 ngày/tuần, OFF 2 ngày bất kì trong tuần

  •  Ca 1: 08h00- 17h00
  •  Ca 2: 09h00- 18h00
  •  Ca 3: 10h00- 19h00
  •  Ca 4: 12h00 - 21h00

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Hỗ trợ kỹ thuật Windows XP / 7, MS Office, Email, Lan / Wan... 
  • Ưu tiên ứng viên Fresher có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm phần cứng, sữa chữa PC
  • Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
  • Trung thực, siêng năng, trách nhiệm

Quyền lợi

  • Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • 15 ngày phép/năm.
  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

Chia sẻ