Đăng nhập

Nhân Viên IT Helpdesk

Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2022
Lượt xem: 1252
Đăng ngày: 25/11/2022

Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mức lương
8 - 15 triệu
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định

Thông tin

Khu vực tuyển:
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Hạn nộp hồ sơ:
05/12/2022

Mô tả công việc

- Triển khai các hệ thống tổng đài ảo (cấu hình tổng đài, cài đặt thiết bị đầu cuối), hệ thống máy giao dịch ngân hàng VTM, thiết bị họp, …

- Quản trị, triển khai các dịch vụ tổng đài ( tổng đài, gateway do công ty tự phát triển): IP PBX, IP cloud PBX, hệ thống gọi tự động ACS, Voice Gateway, Tổng đài CSKH Worldfone 4x;

- Hỗ trợ người dùng công ty và khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;

- Có kiến thức cơ bản về mạng, máy tính (cài đặt các phần mềm, xử lý sơ bộ các lỗi liên quan đến máy tính);

- Cẩn thận, chăm chỉ, có chính kiến, không ngại tranh luận;

- Chủ động update thông tin, kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, ...

Quyền lợi

- Từ 08tr – 15tr (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)

- Lương tháng 13, thưởng cuối năm và các ngày lễ, tết khác theo quy chế tài chính của công ty.

Chế độ khác:

- Được đào tạo kiến thức về Network, VoIP, Linux;

- Được tham gia các khóa đào tạo/huấn luyện phục vụ cho nhu cầu công việc;

- Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBNV với các chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

- Du lịch hè, du xuân, tiệc sinh nhật hàng tháng và các hoạt thể thao do Công ty tổ chức;

- Thời gian làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật;

- Cơ hội tham gia các dự án CNTT lớn; giao lưu gặp gỡ nhiều đối tác trong nước và quốc tế;

- Được tham gia các hoạt động teambuilding, teamwork;

- Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam Tại Hà Nội

Số 58 Trần Quang Diệu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
20 - 150 người
Người liên hệ:
Phòng HCNS