CÔNG TY TNHH VENESA
Nhân Viên IT Helpdesk
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
01/10/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1) Vận hành và bảo trì:
- Trực tiếp quản lý và vận hành, đảm bảo tính ổn định, hoạt động thông suốt cho các hệ thống:
- Hệ thống mạng WAN – LAN, Wifi.
- Hệ thống Camera
- Hệ thống máy chấm công.
- Tham gia lập kế hoạch phát triển & tối ưu hoá các hệ thống trên.
- Triển khai & bảo dưỡng / khắc phục các sự cố liên quan.
- Phối hợp với chuyên viên hệ thống để đảm bảo an toàn & an ninh hệ thống
2) Helpdesk:
- Tiếp nhận các sự cố người dùng cần hỗ trợ
- Thực hiện hỗ trợ người dùng theo qui trình hỗ trợ.
- Cập nhật log file tất cả các sự cố và chi tiết giải pháp khắc phục
- Cung cấp và thu hồi tài nguyên công nghệ thông tin: máy tính, domain account, email…
- Phân tích, đề xuất các giải pháp nâng cao dịch vụ hỗ trợ người dùng.
3) Các nhiệm vụ khác:
- Hỗ trợ các công việc của Phòng CNTT khi có yêu cầu.
- Vận hành và giám sát hoạt động của Printer, Photocopy, Scanner, …
- Duy trì liên hệ với các nhà cung cấp và bảo đảm sự giúp đỡ tốt nhất trong hoạt động hàng ngày.
- Hoàn tất và lưu trữ các hồ sơ trang thiết bị của phòng Công nghệ thông tin.
- Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban / Bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện các dự án chung của công ty.
*Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2- thứ 7
- Trực tiếp quản lý và vận hành, đảm bảo tính ổn định, hoạt động thông suốt cho các hệ thống:
- Hệ thống mạng WAN – LAN, Wifi.
- Hệ thống Camera
- Hệ thống máy chấm công.
- Tham gia lập kế hoạch phát triển & tối ưu hoá các hệ thống trên.
- Triển khai & bảo dưỡng / khắc phục các sự cố liên quan.
- Phối hợp với chuyên viên hệ thống để đảm bảo an toàn & an ninh hệ thống
2) Helpdesk:
- Tiếp nhận các sự cố người dùng cần hỗ trợ
- Thực hiện hỗ trợ người dùng theo qui trình hỗ trợ.
- Cập nhật log file tất cả các sự cố và chi tiết giải pháp khắc phục
- Cung cấp và thu hồi tài nguyên công nghệ thông tin: máy tính, domain account, email…
- Phân tích, đề xuất các giải pháp nâng cao dịch vụ hỗ trợ người dùng.
3) Các nhiệm vụ khác:
- Hỗ trợ các công việc của Phòng CNTT khi có yêu cầu.
- Vận hành và giám sát hoạt động của Printer, Photocopy, Scanner, …
- Duy trì liên hệ với các nhà cung cấp và bảo đảm sự giúp đỡ tốt nhất trong hoạt động hàng ngày.
- Hoàn tất và lưu trữ các hồ sơ trang thiết bị của phòng Công nghệ thông tin.
- Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban / Bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện các dự án chung của công ty.
*Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2- thứ 7
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học / cao đẳng chuyên nghành CNTT trở lên
- Có tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm chuyên môn liên quan
- Có tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm chuyên môn liên quan
Quyền lợi
- Lương + thưởng: từ 7 - 10 triệu (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Phụ cấp ăn
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi làm việc tại công ty.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Phụ cấp ăn
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi làm việc tại công ty.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Chia sẻ
CÔNG TY TNHH VENESA
Địa chỉ:Tầng 7, 19-21 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Venesa là đơn vị cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel. Với phương châm hoạt động chuyên nghiệp và sáng tạo, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc giàu ý nghĩa và giá trị cho nhân viên, mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất và có trách nhiệm với cộng đồng.
Đến nay, Venesa đã mở hơn 300 văn phòng đại diện chính thức tại 17 nước từ châu Âu đến châu Á, châu Mỹ như Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Serbia, Estonia, Latvia, Ukraine, Romania, Nga, Georgia, Kazakhstan, Belarus, Moldova, Azerbaijan,… với con số nhân viên lên tới hơn 30.000 người. Hiện các chi nhánh vẫn tiếp tục mở rộng tại nhiều quốc gia khác nhằm mang đến những sản phẩm dịch vụ làm đẹp toàn diện trên phạm vị toàn cầu.
Venesa chính thức hoạt động từ tháng 3/2016. Sau một thời gian hoạt động và nhận được sự tin dùng của khách hàng, tới nay, Venesa đã phát triển với quy quy mô tăng trưởng vượt bậc với hơn 1000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, phục vụ hàng ngàn khách hàng thường xuyên.
Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy năng động và sáng tạo, Venesa luôn mong muốn tìm kiếm những nhân sự mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, có tâm huyết với công việc, đóng góp vào mục tiêu trở thành thương hiệu thẩm mỹ số một tại Việt Nam.
Đến nay, Venesa đã mở hơn 300 văn phòng đại diện chính thức tại 17 nước từ châu Âu đến châu Á, châu Mỹ như Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Serbia, Estonia, Latvia, Ukraine, Romania, Nga, Georgia, Kazakhstan, Belarus, Moldova, Azerbaijan,… với con số nhân viên lên tới hơn 30.000 người. Hiện các chi nhánh vẫn tiếp tục mở rộng tại nhiều quốc gia khác nhằm mang đến những sản phẩm dịch vụ làm đẹp toàn diện trên phạm vị toàn cầu.
Venesa chính thức hoạt động từ tháng 3/2016. Sau một thời gian hoạt động và nhận được sự tin dùng của khách hàng, tới nay, Venesa đã phát triển với quy quy mô tăng trưởng vượt bậc với hơn 1000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, phục vụ hàng ngàn khách hàng thường xuyên.
Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy năng động và sáng tạo, Venesa luôn mong muốn tìm kiếm những nhân sự mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, có tâm huyết với công việc, đóng góp vào mục tiêu trở thành thương hiệu thẩm mỹ số một tại Việt Nam.