Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate
Nhân Viên IT Helpdesk - Golden Gate
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
03/06/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện kiểm tra và đề xuất bảo hành, bảo trì, nâng cấp hệ thống và các thiết bị CNTT.
- Cài đặt các chương trình ứng dụng và các thiết bị CNTT.
- Thiết kế hệ thống IT, giám sát công trình mở mới nhà hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc IT Helpdesk 1 năm trở lên.
- HIểu biết về hệ thống mạng LAN, WAN.
- có kiến thức về CCNA, CCNP, MCSA
- Có kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi nhà hàng là một lợi thế.
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
- Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hiện đại.
- BHXH, BHYT theo quy định.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate
Địa chỉ:Tầng 6, Tòa Nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate (Công Ty Cổ phần tập đoàn Golden Gate (Golden Gate Group) là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, với 5 phong cách ẩm thực chính, bao gồm: Lẩu, Nướng, Á, Âu và đồ uống. Golden Gate hiện sở hữu hơn 26 thương hiệu cùng hơn 500 nhà hàng đa phong cách trên 40 tỉnh thành, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi năm và vẫn đang không ngừng phát triển mạnh mẽ.
Tầm nhìn: "Lựa chọn Ẩm thực số 1"
Sứ mệnh: "Nhân viên hạnh phúc - Khách hàng hài lòng"
Triết lí kinh doanh: "Nâng cao chất lượng cuộc sống"
Gía trị cốt lõi:
CHÍNH TRỰC – Làm điều đúng, ngay cả khi không ai quan sát
NHÂN VĂN – Yêu thương con người và hành động tử tế
HIỆU SUẤT CAO – Làm nhanh, chính xác và tạo ra giá trị vượt trội