insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công ty CP Tư Vấn Và Tuyển Dụng Hoàn Mỹ

Nhân Viên IT Helpdesk Mức Lương 10 - 12 Triệu

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

10/04/2019

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Xử lý cá vấn đề về mạng, đường truyền dữ liệu và sự cố máy tính
- Quản lý hệ thống mạng LAN, WAN và các thiết bị liên quan
- Cài đặt và sửa chữa hệ thống mang công ty
- Quản lý hệ thống Windows 2012 / 2016 Server , Windows, Macbook
- Hỗ trợ Giám đốc nghiên cứu, khắc phục sự cố và giải quyết các sự cố trên hệ thống (phần cứng, phần mềm) và mạng
- Quản lý, bảo trì hệ thống mail nội bộ.
- Chịu trách nhiệm bảo mật thông tin và cơ sở dữ liệu cho công ty.
- Xử lý các vấn đề kỹ thuật liên quan đến máy in, máy photo và máy fax
- Giám sát và vận hành hệ thống máy chủ DC dự phòng để đảm bảo dữ liệu của công ty được sao lưu và có thể phục hồi nhanh chóng
- Khảo sát, cài đặt và vận hành các hệ thống CNTT cho công ty (như Mạng, tổng đài và camera quan sát) theo yêu cầu của người quản lý IT
- Có khả năng thiết lập hệ thống điều khiển truy cập, micro điện tử, bo mạch chính cho khách hàng.
- Thu thập, khắc phục tất cả các vấn đề liên quan đến hệ thống của Nhân viên trong công ty cũng như nhân viên mới và báo cáo cho người quản lý IT.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo cả 4 kĩ năng
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học điện tử, Điện tử viễn thông
- Kinh nghiệm helpdesk ít nhất 1 năm trở lên. Được đào tạo thêm về chuyên môn tùy theo vị trí.
- Yêu cầu nắm vững căn bản về IT.
- Vui vẻ, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
- Có tính kỷ luật và nguyên tắc khi làm việc
*** Nộp hồ sơ ứng tuyển bằng Tiếng anh

Quyền lợi

- Làm việc từ T2-T6 từ 9h-18h
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Được hưởng mọi quyền lợi theo luật Lao động Việt Nam.
- Được hưởng đầy đủ mọi chế độ theo quy định của pháp luật
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, phép năm theo quy định
- Du lịch hằng năm theo sự quy định của công ty.
- Các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Chia sẻ

Công ty CP Tư Vấn Và Tuyển Dụng Hoàn Mỹ

Địa chỉ:
Lầu 3, Tòa nhà Tân Hoàng Long, 25 / 68 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP HCM

Quy mô:
10 - 150 người

Là một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ về nhân sự cho các Doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng và ứng viên sự hài lòng về phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img