
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
[A1.4] Tp Bank_Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng_Được Lựa Chọn Địa Điểm Làm Việc
Mức lương :
7 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
12/05/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
7
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
21 - 31 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng các dịch vụ liên quan đến mảng eBank: mở/khóa tài khoản, cấp lại mật khẩu, đường truyền kết nối,.....
- Không gọi điện ra, không sale, không áp doanh số.
KHÔNG SALE - KHÔNG MỞ THẺ
2. Thời gian làm việc:
*FULLTIME: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
3. Địa điểm làm việc:
+ 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Tầng 2, Toà nhà T3A, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp.
- Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm việc.
Quyền lợi
- Thu nhập: FULLTIME: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
- Được đào tạo trong môi trường chuẩn quốc tế, nhận lương luôn trong quá trình đào tạo (120k/ngày)
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành, có cơ hội được học tập và phát triển thành nhân sự chính thức trong ngành ngân hàng
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ TẾT.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí Trưởng ca, Giám sát.
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 155 Đội Cấn, Ba Đình
Hà Nội, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
Hà Nội, Khu Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.