
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
[B7] Viettel - Nhân Viên Kiểm Duyệt Hồ Sơ Trực Tuyến
Mức lương :
6.5 - 8 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
29/04/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ của điểm bán thông qua hình ảnh, kiểm tra, xác minh thông tin.
- Tư vấn thông tin và hướng dẫn điểm bán hoàn thiện hồ sơ qua hình ảnh.
- Thực hiện cuộc gọi video để xác minh CMND và ảnh chân dung chính chủ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc theo ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
- Các ca làm việc: Ca hành chính: 8h00 - 17h30 hoặc 9h00 - 18h30
Yêu cầu công việc
- Không ngọng, không sử dụng giọng địa phương.
- Ngoại hình ưa nhìn là 1 điểm cộng
Quyền lợi
- Đào tạo 4-5 ngày, hỗ trợ 400k
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, đóng BHXH đầy đủ.
- Hỗ trợ gửi xe
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Tòa nhà Trung Yên 1,1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.