
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Nhân Viên An Ninh Mạng - Viettel Security - 13-15M [C8]
Mức lương :
13 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
15/05/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Kiến thức nền tảng về CNTT:
Có kiến thức căn bản về hệ điều hành Windows & Linux.
Hiểu rõ mô hình client-server, proxy, firewall, port, IP, DNS.
Nắm được các khái niệm về bảo mật thông tin, agent, EDR, SOC, SOAR.
2. Kỹ năng kỹ thuật:
Có hiểu biết về cài đặt, cấu hình phần mềm trên nền tảng OS.
Có khả năng thao tác với command line (cmd, bash, shell, PowerShell).
Có kinh nghiệm đọc, lọc và phân tích log hệ thống (auth, syslog...).
Có khả năng thực hiện kiểm tra baseline, trạng thái agent, xử lý lỗi cài đặt.
Có khả năng query log và hỗ trợ thao tác trên dashboard (EDR/SOC/SRM...).
3. Hiểu biết về sản phẩm/phần mềm bảo mật:
Có kinh nghiệm sử dụng hoặc triển khai các giải pháp như EDR, Msuite, VCS, hệ thống Helpdesk.
Đã từng làm việc với các hệ thống tự động hóa bảo mật (SOAR).
Có khả năng cập nhật, cấu hình, kiểm tra vi phạm, bypass/chặn máy tính vi phạm.
B. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Keangnam Hanoi Landmark Tower, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
OCT 3B, Khu đô thị Handiresco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
C. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Ca 1: 7h - 15h
Ca 2: 14h - 22h
Ca 3: 22h- 7h
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG TRIỂN KHAI / HỖ TRỢ KỸ THUẬT
1. Đọc hiểu và vận hành theo tài liệu kỹ thuật (Userguide/Adminguide).
2. Hướng dẫn người dùng cài đặt, cấu hình, xác minh điều kiện đảm bảo cài đặt.
3. Hỗ trợ kiểm tra và xử lý lỗi: lỗi truy cập portal, lỗi cài đặt, lỗi agent...
4. Cung cấp thông tin cấu hình: IP, port kết nối, hướng dẫn mở port.
5. Tạo/sửa/xóa tài khoản, phân quyền người dùng trên hệ thống.
6. Hỗ trợ chạy tool troubleshoot, tổng hợp, phân tích lỗi.
7. Giao tiếp, xác minh, phối hợp với các đơn vị nội bộ khác (BU, Owner...).
YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM
Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học chuyên ngành CNTT, An toàn thông tin, Kỹ thuật mạng hoặc tương đương
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT support/triển khai phần mềm bảo mật
Ưu tiên từng làm việc với sản phẩm bảo mật nội địa hoặc quốc tế (EDR, Antivirus, XDR…)
Có kinh nghiệm làm việc theo quy trình ITSM (Helpdesk, Ticketing…)
Giao tiếp rõ ràng,có khả năng giải thích kỹ thuật cho người không chuyên
Chủ động phối hợp, xử lý công việc nhóm
Tuân thủ quy trình hỗ trợ, ghi nhận ticket/hướng dẫn sử dụng đúng form
Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh là một lợi thế (thao tác trên phần mềm Jira)
Quyền lợi
Thu nhập: 13 - 15M
Nhân sự làm việc bằng tiếng Việt: Lương chính: 10tr + 3tr phụ cấp
Nhân sự làm việc bằng tiếng Anh: Lương chính: 10tr + 5tr phụ cấp
Thử việc 85% lương, BHXH sau 2 tháng
Lương ca đêm ( ca 3) 130% lương
Hỗ trợ trang thiết bị làm việc
Đào tạo nghiệp vụ trong quá trình onboard
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Nam Từ Liêm
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.