Công ty TNHH PGL Logistics
Kế Toán Thời Vụ
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
01/07/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
Phụ trách mảng kế toán của công ty bao gồm công việc chính như sau
+ Phát hành hóa đơn cho khách hàng dựa trên dữ liệu do các bộ phận nghiệp vụ đã nhập vào phần mềm nội bộ
+Tập hợp, hạch toán hóa đơn đầu vào trong phần mềm quản lý doanh nghiệp
+Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm
+ Kiểm tra đối chiếu, theo dõi AP, AR với khách hàng, đối tác và agent;
+ Làm báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Giám đốc,
+ Theo dõi và làm hợp đồng lao động
+ Phối hợp với công ty dịch vụ kế toán hoặc trực tiếp làm báo cáo thuế theo quý
+ Các công việc khác theo yêu cầu.
+ Phát hành hóa đơn cho khách hàng dựa trên dữ liệu do các bộ phận nghiệp vụ đã nhập vào phần mềm nội bộ
+Tập hợp, hạch toán hóa đơn đầu vào trong phần mềm quản lý doanh nghiệp
+Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm
+ Kiểm tra đối chiếu, theo dõi AP, AR với khách hàng, đối tác và agent;
+ Làm báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Giám đốc,
+ Theo dõi và làm hợp đồng lao động
+ Phối hợp với công ty dịch vụ kế toán hoặc trực tiếp làm báo cáo thuế theo quý
+ Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính kế toán.
+ Thông thạo nghiệp vụ và chính sách kế toán và phần mềm kế toán.
+ Tiếng Anh giao tiếp
+ Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty logistics hoặc xuất nhập khẩu của nước ngoài
+ Ưu tiên các ứng viên có thể đi làm ngay
+ Thông thạo nghiệp vụ và chính sách kế toán và phần mềm kế toán.
+ Tiếng Anh giao tiếp
+ Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty logistics hoặc xuất nhập khẩu của nước ngoài
+ Ưu tiên các ứng viên có thể đi làm ngay
Quyền lợi
+ Lương thỏa thuận căn cứ năng lực của ứng viên, chất lượng và khối lượng công việc được giao
+ BHXH và nghỉ lễ phép : theo quy định của Luật lao động;
+ Chế độ khác theo tình hình kinh doanh của công ty
+ Thời gian làm việc từ 8h-17h30 thứ 2 – thứ 6; từ 8h-12h thứ 7
+ Địa điểm làm việc: Tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội
+ BHXH và nghỉ lễ phép : theo quy định của Luật lao động;
+ Chế độ khác theo tình hình kinh doanh của công ty
+ Thời gian làm việc từ 8h-17h30 thứ 2 – thứ 6; từ 8h-12h thứ 7
+ Địa điểm làm việc: Tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội
Chia sẻ
Công ty TNHH PGL Logistics
Địa chỉ:Tầng 16, khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1 quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Thành lập T5 / 2016, hoạt động trong lĩnh vực logistics / forwarding. Giám đốc điều hành là người Hàn quốc.