Thông tin chung
Ngày đăng
09/01/2023
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
➢ Xử lý các nghiệp vụ liên quan đến Thu - Chi tiền mặt, ngân hàng;
➢ Thực hiện các lệnh chuyển tiền, rút tiền và các giao dịch khác với Ngân hàng;
➢ Tập hợp chi phí, làm doanh thu giá vốn;
➢ Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm gửi Ngân hàng, cơ quan thuế
➢ Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán khi có yêu cầu
➢ Lập và lưu trữ, bảo mật hồ sơ chứng từ liên quan theo yêu cầu của Quản lý;
➢ Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng;
➢ Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
➢ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
➢ Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc chuyên ngành trở lên
➢ Biết sử dụng phần mềm Misa, thành thạo tin học văn phòng
➢ Có thể làm việc dưới áp lực cao
➢ Trung thực, ngăn nắp, tỉ mỉ
➢ Có nhu cầu gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi
➢ Lương thỏa thuận khi phỏng vấn theo năng lực ứng viên từ 12 - 20 triệu
➢ Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
➢Làm việc trong môi trường hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, không khí trong lành
➢ Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty (phép năm, thưởng lễ tết,
du lịch team building )
➢ Môi trường làm việc thân thiện, bền vững, được tạo điều kiện để phát huy hết năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
➢ Thời gian làm việc : từ thứ 2 - thứ 7hàng tuần ( sáng 8h-11h30 , chiều 13h-17h30 )
A Plus
A PLUS
A Plus Markets là công ty uy tín trong thị trường đầu tư tài chính.
Môi trường làm việc rất năng động, sáng tạo.
Rèn luyện cho ứng viên rất nhiều kỹ năng về ngành nghề tư vấn khách hàng.
Nhiều chế độ ưu đãi đối với ứng viên, tạo sự hứng khởi cho ứng viên trong quá trình làm việc
33 Trần Não. P.Bình An. Q2. TP HCM